Diablo
Mặc dù nhận lấy nhiều lời chê bài từ giới chuyên môn nhưng Blizzard vẫn có thể lấy làm tự hào bởi "Warcraft" đang là bộ phim chuyển thể từ video game có doanh thu cao nhất từ trước tới nay. Vậy nên tội gì không biến một thương hiệu RPG nổi tiếng khác của Blizzard là "Diablo" thành phim nhỉ? Nội dung của series này có thiên thần, có quỷ dữ, có nhân vật phân chia nghề nghiệp với câu chuyện xuất thân riêng biệt, và trên hết là một cốt truyện mang tính sử thi hoành tráng.
L.A. Noire
Về cơ bản, "L.A. Noire" vốn đã mang lại trải nghiệm cho người chơi giống y như đang được xem một bộ phim trinh thám chân thực rồi. Trò chơi có nền đồ họa đẹp, cốt truyện lôi cuốn và lồng tiếng nhân vật cực chuẩn, đồng thời có một phong cách thể hiện tương tự các bộ phim cổ điển của Hollywood. Với các đặc điểm như thế, chuyện biến "L.A. Noire" trở thành một bộ phim chắc hẳn không phải điều gì quá khó khăn.
Horizon Zero Dawn
Được tán dương là tuyệt tác mới nhất của ngành game, "Horizon Zero Dawn" giống như một gói hàng hoàn thiện từ cốt truyện, một nữ chính mạnh mẽ, và một sự kết hợp hài hòa của yếu tố viễn tưởng. Câu chuyện của nó xoay quanh Aloy, một cô gái sinh sống trên Trái Đất của 1,000 năm trong tương lai, nơi nhân loại sinh sống thành các bộ lạc nhỏ lẻ và phải chống lại các cỗ máy mang hình dáng động vật bí ẩn. Với phong cách nghệ thuật đặc sắc và một nhân vật chính đáng nhớ, chẳng có lí do gì mà Hollywood không muốn biến tựa game này thành phim cả.
The Elder Scrolls V: Skyrim
Series "The Elder Scrolls" đã có một lịch sử dài hơi và cứ phiên bản sau ra đời lại có một thế giới quan rộng lớn hơn phiên bản trước để người chơi khác. Thành tựu lớn nhất đến lúc này chính là "Skyrim" với câu chuyện kể về một nhân vật chính được lựa chọn trở thành một Dragonborn. Số lượng nhiệm vụ chính phụ trong game phải nói là vô cùng phong phú và chỉ cần một phần nhỏ trong số đó cũng đủ dựng thành phim rồi.
StarCraft
Một tài sản khác của Blizard, "StarCraft" là một trong bộ ba thần thánh đã giúp công ty này tạo dựng nên tên tuổi cùng với "Diablo" và "Warcraft". Ngày này chúng ta có rất ít những thương hiệu phim khoa học viễn tưởng/giả tưởng lấy bối cảnh không gian ngoài hai cái tên kinh điển như "Star Wars" và "Star Trek". Vậy nên một bộ phim "StarCraft" hoàn toàn có thể trở thành một luồng gió mới mẻ, mang tới cả tá thứ thú vị về chiến tranh không gian, người ngoài hành tinh.
Dishonored
"Dishonored" được phát hành bởi Bethesda Softworks, nên không có gì bất ngờ khi nó có một thế giới quan vô cùng quy mô và phong phú. Lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng dựa theo Luân Đôn thế kỷ 19, chúng ta sẽ được theo chân Corvo Attano, vệ sĩ của Nữ Hoàng và là người bị đổ oan tội giết người rồi buộc phải trở thành một sát thủ sở hữu sức mạnh đặc biệt, dấn thân vào một hành trình trả thù tăm tối. Với "Assassin’s Creed" đã được thành phim, có lẽ cơ hội dành cho "Dishonored" cũng là rất lớn đây.
BioShock Infinite
"Bioshock" là một trong các dòng game xuất sắc và cuốn hút nhất một thập kỷ trở lại đây với chất lượng đồ họa cao, tính chân thực, bạo lực đáng sợ nhưng cũng rất cảm xúc, lôi cuốn người chơi từ đầu tới cuối. Điều hiệu quả nhất ở các sản phẩm "Bioshock" không phải là cơ chế gameplay, mà chính là cốt truyện có nhiều bước ngoặt bất ngờ, thực sự kết nối ta với các nhân vật trong game, bất kể vai diễn của họ là nhỏ hay lớn. Trong đó phiên bản cuối cùng "Infinite" đã mang đến một câu chuyện vô cùng hại não, bao gồm yếu tố vượt không gian thời gian hết đặc sắc.