Scavengers - game miễn phí siêu đẹp, 9000 người cùng chơi trên 1 bản đồ, cấu hình cực kỳ nhẹ nhàng

Chỉ cần một PC trung bình yếu là các bạn đã có thể chơi tốt Scavengers.

Không như nhiều người lầm tưởng, cấu hình để chơi game Scavengers là cực kỳ nhẹ nhàng. Thậm chí với những máy tầm trung bình yếu, các bạn vẫn hoàn toàn có thể tải và chơi ngay tựa game miễn phí này.

Scavengers - game miễn phí siêu đẹp, 9000 người cùng chơi trên 1 bản đồ, cấu hình cực kỳ nhẹ nhàng - Ảnh 1.

 Cấu hình tối thiểu để chơi Scavengers

CPU: Core I5-6500

RAM: 8 GB

Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 / AMD Radeon R9 380

Dung lượng: 15 GB

Scavengers - game miễn phí siêu đẹp, 9000 người cùng chơi trên 1 bản đồ, cấu hình cực kỳ nhẹ nhàng - Ảnh 2.

Được biết, Scavengers là tựa game Battle Royale đồ sộ nhất từ trước đến nay. Với chế độ đặc biệt có tên ScavLab, game cho phép 9000 người chơi cùng lúc trên 1 bản đồ rộng lớn.

Scavengers lấy bối cảnh thế giới tương lai khi những cơn mưa thiên thạch liên tục va chạm vào Trái Đất khiến môi trường thay đổi một cách rõ rệt, đưa Trái Đất trở lại kỷ băng hà. Vào vai một nhà thám hiểm, game thủ sẽ được đẩy vào vùng đất hoang bị đóng băng, cùng với nhóm ba người và được giao nhiệm vụ chiếm được nhiều điểm dữ liệu nhất có thể. Sau đó, game thủ phải ra khỏi hành tinh trên một chiếc dropship với những điểm dữ liệu đã thu thập được.

Scavengers - game miễn phí siêu đẹp, 9000 người cùng chơi trên 1 bản đồ, cấu hình cực kỳ nhẹ nhàng - Ảnh 3.

Ngoài chế độ Battle Royale thông thường, nhà phát triển Midwinter Entertainment đã ra mắt chế độ chơi hoàn toàn mới mang tên ScavLab, chế độ này cũng tương tự như chế độ thường thôi nhưng sức chứa của map game sẽ lên tới 9000 người chơi cùng một lúc. Scavengers đã cho mở cửa thử nghiệm chế độ ScavLab với 1700 người chơi, đưa game thủ vào một cuộc chiến giáp là cà khi mọi người đều xông vào nhau để chiến đấu. Hàng ngàn người chơi cùng hàng chục nghìn con quái được thả xuống biến đây trở thành một trận chiến hoành tráng nhất trong lịch sử ngành game.

Hiện, Scavengers đang được phát hành miễn phí trên Steam. Các bạn quan tâm có thể tải và chơi ngay tại đây.