Sega có ý định mang thêm nhiều game của console lên PC - PC/Console

Sau thành công của Persona 4 Golden, trong thời gian tới chúng ta khả năng cao sẽ thấy nhiều game console xuất hiện trên PC – đặc biệt là của Atlus.

Mặc dù dạo gần đây Sega đã bắt đầu rời khỏi ngành công nghiệp arcade của Nhật Bản (cũng như tin đồn về việc cắt giảm nhân viên). Nhưng mọi thứ đối với việc đưa những game của hãng lên PC vẫn diễn ra khá tốt đẹp, đặc biệt là khi Persona 4 Golden đã có những thành công ngoài mong đợi khi xuất hiện trên Steam, theo như kế hoạch sắp tới của hãng thì những game remake và remaster sẽ tiếp tục được ưu tiên xuất hiện trên PC.

Cả giám khảo Rap Việt cũng không thể cưỡng được sức hút của ValorantCả giám khảo Rap Việt cũng không thể cưỡng được sức hút của Valorant
Cả giám khảo Rap Việt cũng không thể cưỡng được sức hút của Valorant
Theo đó, giám khảo của chương trình Rap Việt là Rhymastic vừa chia sẻ rằng mình cũng là fan bự của tựa game bắn súng Valorant trên facebook cá nhân.

Sỡ dĩ Persona 4 Golden được đón nhận nhiệt liệt như vậy cũng vì giá cả phải chăng, số lượng nội dung đầy đủ và xuất hiện vào thời điểm rất thích hợp khi số lượng game JRPG đang khá là thiếu thốn trên PC. Một điều nữa là Persona 4 Golden vốn được ra mắt cách đây gần một thập kỉ, nhưng lối chơi và cách tiếp cận của nó cho thấy vẫn không hề lỗi thời vào thời điểm hiện tại, một điều tốt tạo điều kiện cho Sega cân nhắc đem thêm nhiều tựa game như vậy nữa lên PC.

Sega có ý định mang thêm nhiều game của console lên PC - Hinh anh 1Sega có ý định mang thêm nhiều game của console lên PC - Hinh anh 1

Khả năng cao là phần tiếp theo của seri là Persona 5 cũng sẽ được mang lên PC, ra mắt vào năm 2017 và là phần mới nhất của seri, Persona 5 mang tới một lối chơi hoàn toàn mới và được game thủ đón nhận nhiệt liệt. Persona 5 cũng là game thành công nhất trong toàn bộ seri nếu tính ở thị trường phương Tây, khi nó nhận được rất nhiều đánh giá cực cao và được bầu chọn là một trong những game nhập vai hay nhất 2017. Phần nâng cấp Persona 5 Royal thậm chí còn hoàn hảo hơn, khi nhận được số điểm tuyệt đối 10/10 trên GameSpot (trang web nổi tiếng khó tính khi đánh giá các game JRPG).

Sega có ý định mang thêm nhiều game của console lên PC - Hinh anh 2Sega có ý định mang thêm nhiều game của console lên PC - Hinh anh 2

Trước đây thì cũng có một số game của Atlus được đưa lên PC thí dụ như Catherine (bản gốc không phải phần Full Body edition), kho tàng tài nguyên game của Atlus là khổng lồ và các bản remaster trong tương lai. Với những game thủ yêu thích thể loại JRPG, thì đây là tin không thể tốt hơn được.