Sniper: Ghost Warrior Contracts 2 dời lịch ra mắt trên PS5

10/05/2021 Liên hoan Independent Games thường niên lần thứ 23 vừa công bố các đề cử cho giải thưởng nghiệp dư với bảy hạng mục khác nhau.

Vì sự chậm trễ của trò chơi Sniper Ghost Warrior Contracts 2 nhà phát hành CI Games đã cung cấp miễn phí bản DLC nhằm thay lời xin lỗi.

Sniper Ghost Warrior Contracts 2

Sniper Ghost Warrior Contracts 2 là trò chơi bắn súng chiến thuật sắp ra mắt được phát triển và xuất bản bởi CI Games. Đây là phần thứ sáu trong dòng game Sniper: Ghost Warrior và là phần tiếp theo của Sniper: Ghost Warrior Contracts. Trò chơi được thiết kế để phát hành vào ngày 04 tháng 6 năm 2021 cho các hệ máy PC, PlayStation 4, Xbox One và Xbox Dòng X/S. Một phiên bản trên PS5 được phát triển với dự định phát hành vào cuối năm 2021.

Theo một tuyên bố mới nhất của nhà phát triển CI Games trên các kênh truyền thông của họ, Sniper Ghost Warrior Contracts 2 vẫn được phát hành theo kế hoạch trên PS4, Xbox One, Xbox Series X/S và PC vào ngày 4 tháng 6, nhưng họ không lường trước được các vấn đề về kỹ thuật chỉ mới được phát hiện gần đây đã khiến phiên bản cho PS5 bị đẩy lùi ngày ra mắt.

Để bù đắp cho sự chậm trễ, nhà phát triển xác nhận rằng tất cả các phiên bản trên PS4 sẽ bao gồm gói nâng cấp miễn phí lên phiên bản PS5 “sẵn sàng tải xuống khi phát hành để đảm bảo người chơi PS5 vẫn có thể thưởng thức trò chơi vào ngày 4 tháng 6”. Điều này có nghĩa là mặc dù người chơi PS5 sẽ không thể chơi trò chơi với các tính năng bổ sung thế hệ tiếp theo vào ngày phát hành, họ có thể chơi phiên bản PS4 khi phát hành và sau đó nâng cấp lên phiên bản PS5 ngay khi tựa game sẵn.

Nhà phát triển cũng đã đưa ra một cử chỉ “thiện chí” hơn nữa, bằng cách phát hành “DLC chính đầu tiên (một khu vực mới và tính năng mở rộng hoàn toàn mới” miễn phí “cho toàn bộ cơ sở người chơi trên tất cả các phiên bản”.

“Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự chậm trễ và đảm bảo với bạn, cộng đồng quý giá của chúng tôi, rằng chúng tôi đang làm mọi thứ để giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt, nhưng với sự cân nhắc bình đẳng cho đội ngũ đã làm việc chăm chỉ của chúng tôi”, họ tuyên bố thêm.