Square Enix trả lời chính thức về ngày ra mắt Final Fantasy VII Remake trên PC

Một câu trả lời chắc chắn sẽ khiến 1 số game thủ vô cùng sung sướng và 1 số game thủ vô cùng buồn. Nhưng rốt cục, Final Fantasy VII Remake sẽ có vào lúc nào?

Final Fantasy VII Remake Square Enix trả lời chính thức về ngày ra mắt Final Fantasy VII Remake trên PC 1

Câu chuyện bắt đầu khi chi nhánh Xbox tại Đức lỡ tay tung lên Facebook 1 đoạn video vào tuần trước thông báo Final Fantasy VII Remake sẽ có mặt trên PS4, cũng như XONE vào ngày 03.03.2020.

Video này sau đó lan truyền 1 cách chóng mặt trên mạng xã hội. Ra mắt trên XONE thì nhiều khả năng các dân chơi PC cũng sẽ được “ké” 1 chút chăng?

Đáng tiếc, ngay sau đó không lâu, fanpage của chi nhánh này đã gỡ bỏ đoạn video trên. Đồng thời trường nhóm mạng xã hội của Xbox tại Đức, Maxi Graff đã phải post thông báo xin lỗi cộng đồng vì sai sót rất nghiêm trọng này.

hgnbhnb Square Enix trả lời chính thức về ngày ra mắt Final Fantasy VII Remake trên PC 2

Dù vậy thì vẫn có nhiều game thủ chưa tin và quyết định hỏi thẳng Square Enix xem thế nào.

Số câu hỏi nhiều đến mức, cuối cùng Square Enix cũng phải ra một thông cáo cho biết: Họ kì vọng có thể cho game ra mắt vào đúng ngày 03.03.2020 trên PS4.

Nhưng khi được hỏi về việc còn các nền tảng khác thì sao:

À thì chúng tôi chưa có kế hoạch nào cả. Các bạn cứ phải đôi thôi. Chúng tôi sẽ cho game ra mắt trên PS4 trước. Còn sẽ tính sau.

Như vậy, để các game thủ PC và XONE khỏi phải thắc mắc thêm cho mất công. Sẽ còn rất rất lâu nữa Final Fantasy VII Remake mới có thể đặt chân lên nền tảng khác!