Swordsman X: Game kiếm hiệp chạy bo, loot đồ chính thức mở phiên bản test 1 tuần nữa – 27/04

Được ví như PUBG phiên bản kiếm hiệp, Swordsman X đang trong những công đoạn cuối cùng để mở cửa phiên bản test vào ngày 27/04 sắp tới

.

Gameplay Swordsman X

Swordsman X là tựa game có thể nói là PUBG phiên bản kiếm hiệp. Trong trò chơi, game thủ sẽ được trải nghiệm lối chơi Battle Royale đang bùng nổ trong năm 2018. Mặc dù vậy, trong trò chơi bạn sẽ không được trang bị các khí tài quân sự hiện đại như súng Rifle, súng Sniper… mà thay vào đó là gươm, đao, giáo, mác, cung tên….

Swordsman X Swordsman X: Game kiếm hiệp chạy bo, loot đồ chính thức mở phiên bản test 1 tuần nữa - 27/04 1

Trong trò chơi, bạn cũng sẽ có khởi đầu đúng nghĩa trần như nhộng như PUBG. Các loại vũ khí lạnh kèm theo giáp trụ sẽ xuất hiện xuyên suốt bản đồ trên hành trình tìm kiếm Top 1 của game thủ.

Swordsman X Swordsman X: Game kiếm hiệp chạy bo, loot đồ chính thức mở phiên bản test 1 tuần nữa - 27/04 2

Theo đó, ngày 27/04/2018 tới đây, Swordsman X sẽ mở một phiên bản test có giới hạn người chơi. Game thủ có thể tham gia đăng ký theo đường dẫn sau: https://wxbeta.cubejoy.com/.

Swordsman X Swordsman X: Game kiếm hiệp chạy bo, loot đồ chính thức mở phiên bản test 1 tuần nữa - 27/04 3

Được phát triển dựa trên bộ công cụ Unreal Engine 4 tân tiến, Swordsman X là một trong những trò chơi thuộc thể Battle Royale trực tuyến đầu tiên có bối cảnh Trung Hoa thời cổ đại. Tất cả game thủ tham gia phiên bản test trong tuần sau sẽ được tiếp tục dùng tài khoản đã đăng kí để chơi phiên bản test sau nữa.

Swordsman X Swordsman X: Game kiếm hiệp chạy bo, loot đồ chính thức mở phiên bản test 1 tuần nữa - 27/04 4

Tuy nhiên, theo thông tin trên trang chủ của Swordsman X thì trò chơi sẽ được phát hành dưới hình thức mua để chơi tương tự như PUBG.

Trang chủ: https://wx.cubejoy.com/index.html

Group: https://www.facebook.com/groups/392009074598724/