Tác giả John Wick sẽ viết kịch bản cho phim Streets of Rage

Chúng ta có thể trông đợi một bộ phim đầy các cảnh hành động bạo lực dù các nhân vật chủ yếu chiến đấu bằng nắm đấm trong Streets of Rage.

Sau thành công liên tục của các bộ phim về chú nhím xanh Sonic, Sega và dj2 Entertainment đang hợp tác với biên kịch của John Wick để thực hiện một bộ phim chuyển thể từ một dòng game kinh điển khác của Sega là Streets of Rage.

Cụ thể, tựa game cực ăn khách vào những năm 90 của thế kỷ trước trên hệ máy Genesis là Streets of Rage sẽ được chuyển thể thành phim với kịch bản do Derek Kolstad sáng tác. Đây là người đã tạo nên “thương hiệu” John Wick cho Keanu Reeves, nên chúng ta có thể trông đợi một bộ phim đầy các cảnh hành động gãy gọn và bạo lực, dù các nhân vật chủ yếu chiến đấu bằng nắm đấm chứ không phải súng ống như các sát thủ của khách sạn Continental.

Một điều đặc biệt là kịch bản của Derek được viết hoàn toàn bằng cảm hứng, chứ không phải theo “đơn đặt hàng” của SEGA. Các nguồn tin Hollywood nói rằng Derek đã gửi kịch bản của mình đến các hãng phim trước khi chính thức dùng nó để ký hợp đồng với SEGA.

Đối với những người chưa chơi trò chơi gốc hoặc đã quên, Streets of Rage được phát hành vào năm 1991 và cho người chơi nhập vai một trong ba nhân vật Adam, Axel hoặc Blaze, những viên cảnh sát đang hợp tác cùng nhau để cứu thành phố khỏi bị thống trị bởi băng nhóm tội phạm do Mr. Big cầm đầu. Để giành được chiến thắng này, họ đã dần nhừ xương vô vàn kẻ xấu trong một tựa game cuộn cảnh màn hình ngang có tổng cộng 8 màn chơi.

Sau thành công của phần chơi đầu tiên, hai phần tiếp theo nhanh chóng được phát hành nhưng không thành công như mong đợi, khiến nó im hơi lặng tiếng trong hơn 2 thập kỷ. Phải đến năm 2020, series này mới quay lại với Streets of Rage 4 được đón nhận khá nồng nhiệt. Hiện tại, sau thành công của cả hai bộ phim Sonic, có vẻ như Sega đang tìm kiếm thành công mới với thương hiệu này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?