Take – Two cho biết: GTA VI sẽ trở thành chuẩn mực cho ngành công nghiệp game và toàn bộ ngành giải trí trong tương lai

Take – Two cho biết: GTA VI sẽ trở thành chuẩn mực cho ngành công nghiệp game và toàn bộ ngành giải trí trong tương lai

MỤC LỤC [Hiện]

Lộ trình phát triển của GTA 6 đang được bám rất sát, không những vậy GTA 6 hứa hẹn còn trở thành thước đo chuẩn mực cho rất nhiều tựa game sau này.

GTA 6 được công bố lần đầu vào tháng 2, và Rockstar khi ấy nói rằng quá trình phát triển của game đang đi đúng tiến độ. Cho tới hôm nay, Take-Two (công ty mẹ của Rockstar) cũng cho biết điều tương tự đó là GTA 6 đang đi đúng tiến độ, đồng thời hé lộ thêm phần game tiếp theo của series này sẽ rất tuyệt vời.

Cụ thể thì Strauss Zelnick – giám đốc điều hành của Take-Two – cho biết trong bản cập nhật tài chính đó là với việc game đang đi đúng theo tiến độ, nhóm phát triển Rockstar Games quyết tâm một lần nữa đặt ra các tiêu chuẩn mới, thước đo mới cho series và ngành game, cũng như là cho toàn bộ ngành công nghiệp giải trí, tương tự như cái cách mà các tựa game nổi tiếng trước của họ đã làm.

Trong một bài báo cáo gần đây của Bloomberg, họ cho biết một vài chi tiết thú vị về GTA 6. Cụ thể là nó sẽ có nhân vật chính là nữ, và lấy bối cảnh diễn ra ở Miami hư cấu. Rockstar vẫn chưa xác nhận hay phủ nhận gì về tính chính xác của thông tin này.

Bloomberg còn cho biết quy mô của GTA 6 sẽ bị giới hạn ở một mức nhất định, nhưng về sau thì phạm vi này sẽ được mở rộng bằng cách thừng xuyên cập nhật thêm các nhiệm vụ và thành phố mới. Bên cạnh đó, khi GTA 6 ra mắt, Bloomberg còn nói rằng các khu vực trong game sẽ được làm chi tiết hơn rất nhiều so với bất kỳ phần GTA nào trước đó.

Bài báo cáo cũng mô tả thêm là Rockstar đã trở nên tốt hơn, nếu như không muốn nói là một nơi hoàn hảo để làm việc trong thời gian gần đây. Các bạn có thể tìm thấy bài báo cáo đầy đủ tại đây. Chúng ta vẫn chưa biết khi nào GTA 6 sẽ ra mắt, nhưng thông tin “đang đúng tiến độ” của nhà phát triển ít nhất cũng cho biết là GTA 6 sẽ ra mắt sớm hơn The Elder Scrolls 6 – tựa game vẫn còn đang trong quá trình “tiền sản xuất” vào tháng 6.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!