Tất cả những gì bạn cần biết về Borderlands 3 và các phiên bản của nó - PC/Console

Nếu bạn đang muốn mua Borderlands 3 nhưng lại phân vân chưa biết có gì trong các phiên bản khác nhau của game, bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Borderlands 3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/9/2019. Trò chơi đang nhận được những đánh giá rất tích cực từ phía các trang tin game, với những lời khen ngợi dành cho mảng bắn súng, các nhân vật đáng nhớ và sự hài hước vừa bẩn bựa lại vừa thú vị đúng “chất” Borderlands. Nếu bạn cũng muốn thưởng thức tựa game này và không ngại sử dụng Epic Games Store, hãy để Mọt cung cấp cho bạn tất cả những thông tin cần thiết để mua game và tận hưởng những bonus của nó.

Tất cả những gì bạn cần biết về Borderlands 3 và các phiên bản của nó

Nội dung

Đoạn trailer công bố ngày phát hành của game mà bạn có thể xem bên dưới giới thiệu game thủ với bốn Vault Hunter mới là Moze, Amara, FL4K và Zane, mỗi người thuộc một lớp nhân vật khác nhau giống như ba bản game trước. Sự khác biệt mà Borderlands 3 mang lại nằm ở chỗ mỗi nhân vật nay được trang bị đến ba kỹ năng hành động (Action Skill) khác nhau, cho phép người chơi lựa chọn kỹ năng thú vị và phù hợp nhất với mình. Chưa hết, nhân vật Zane còn có thể hi sinh khả năng sử dụng lựu đạn để được dùng đến hai Action Skill cùng một lúc!

Cùng với các nhân vật đã quen thuộc trong series như Lilith, Mordecai, Brick, Claptrap… bốn Vault Hunter mới sẽ được chu du qua thiên hà của Borderlands 3, khám phá những hành tinh lạ, chiến đấu với những con quái vật mới nhằm ngăn cản âm mưu của hội Children of the Vault – một băng “fan cuồng” của hai streamer nhà Calypso. Bộ đôi này mong muốn tìm đến một Vault mới để chiếm lấy sức mạnh thần bí bị khóa bên trong, thứ hứa hẹn sẽ giúp chúng trở thành thần linh trong vũ trụ.

Nhìn lại những sự kiện đã xảy ra trong vũ trụ Borderlands – P. Cuối
Nhìn lại những sự kiện đã xảy ra trong vũ trụ Borderlands – P.Cuối
Những tưởng câu chuyện của Handsome Jack sẽ chấm dứt khi hắn bị hạ gục, nhưng gã bất ngờ trở lại trong một bản spin-off của Borderlands.

Mua ở đâu?

Nếu bạn muốn mua bản digital cho PC, PS4 hoặc Xbox One, chỉ có một lựa chọn duy nhất là Epic Games Store bởi Gearbox đã ký hợp đồng độc quyền tạm thời với Epic. Phiên bản Steam của game dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 4/2020, hơn nửa năm sau ngày phát hành trên Epic.

Tất cả những gì bạn cần biết về Borderlands 3 và các phiên bản của nó

Việc đặt trước game sẽ đem lại cho bạn skin vàng cho các loại vũ khí trong game. Nếu đặt trước bản PS4, game cũng sẽ cho thêm một theme Borderlands 3 để bạn trang trí cho màn hình của mình. Trong khi đó, game thủ PC sẽ nhận được Fortnite Psycho Bundle Pack, một gói vật phẩm gồm bộ quần áo Psycho Bandit, thú cưng Claptrap và búa Psycho Buzz Axe cho tài khoản Fortnite của mình.

Tất cả những gì bạn cần biết về Borderlands 3 và các phiên bản của nó

Có đến 4 bản Borderlands 3 khác nhau đang chờ bạn khám phá: Standard (chuẩn), Deluxe, Super Deluxe, Diamond Loot Chest Collector’s Edition. Mỗi phiên bản đem lại một vài phần thưởng cho game thủ, nhưng dĩ nhiên giá chúng cũng tăng dần.

Bản chuẩn

Có giá 45 USD, phiên bản này chỉ đem lại cho bạn bản game gốc và các phần quà cho pre-order. Không có bất kỳ điều gì đáng chú ý trong phiên bản này.

Bản Deluxe

Được bán với giá 60 USD, bản Deluxe của Borderlands 3 có thêm một vài vật phẩm ảo trong game.

  • Game gốc và tất cả các phần quà pre-order.
  • Hai gói vật phẩm Retro Cosmetic và Neon Cosmetic gồm skin và đầu cho nhân vật, skin cho Echo Device và vật phẩm trang trí cho vũ khí (weapon trinket).
  • Gói Gearbox Cosmetic chứa skin và vật phẩm trang trí cho vũ khí.
  • Gói Toy Box Weapon Pack gồm các vũ khí trong game: 2 khẩu súng Toy, mod lựu đạn Toy, vật phẩm trang trí cho vũ khí.
  • Mod cho nhân vật tăng kinh nghiệm và tỉ lệ rơi đồ.

Tất cả những gì bạn cần biết về Borderlands 3 và các phiên bản của nó

Bản Super Deluxe

Phiên bản này sẽ ngốn của bạn 80 USD và chứa tất cả những gì có trong bản Deluxe, cộng thêm một vài lợi ích khác.

  • Các nội dung của bản Deluxe
  • Season Pass cho Borderlands 3, gồm 4 DLC mới chứa cốt truyện, nhiệm vụ và thử thách mới, cộng thêm skin và vật phẩm trang trí vũ khí được thiết kế theo hình chú ngựa Butt Stallion.
  • Vỏ hộp đĩa bằng thép (steelbook).

Tất cả những gì bạn cần biết về Borderlands 3 và các phiên bản của nó

Bản Diamon Loot Chest Collector’s

Khác với ba bản trên, phiên bản “tối thượng” này chứa toàn các vật phẩm sưu tầm nên có giá đến 250 USD, và cũng không được bán trên cửa hàng của Epic. Nếu muốn mua nó, bạn cần phải tìm đến các chuỗi cửa hàng GameStop (Mỹ) hoặc Game (Anh).

  • Các nội dung của bản Super Deluxe.
  • Bản sao của Diamond Loot Chest trong game, với nắp hộp được thiết kế đặc biệt để bạn có thể chứa các vật phẩm trưng bày.
  • 10 bức tượng cao 3 inch (khoảng 8cm) của các nhân vật trong Borderlands 3, bao gồm 4 Vault Hunter mới, cặp sinh đôi nhà Calypso và 4 nhân vật khác.
  • Bốn móc chìa khóa Vault Key.
  • Bản đồ vũ trụ Borderlands bằng vải.
  • 5 bức lithograph của các Vault Hunter và hai nhân vật phản diện.
  • Vỏ hộp đĩa bằng thép (steelbook).
  • Mô hình phi thuyền Sanctuary III

Tất cả những gì bạn cần biết về Borderlands 3 và các phiên bản của nó

Hi vọng rằng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được bản Borderlands 3 phù hợp cho mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết về Borderlands 3 khác trên Kênh Tin Game!