The Division 2 sẽ có những gói cập nhật nội dung mở rộng đồ sộ

Đội ngũ phát triển The Division 2 bất ngờ chia sẻ về chi tiết những gói nội dung tiềm năng sẽ cập nhật trong tương lai cùng kế hoạch ra mắt.

Đội ngũ phát triển The Division 2 cuối cùng cũng có thể mang những tin vui về các gói cập nhật nội dung lớn cho tựa game sẽ ra mắt trong tương lai.

Đội ngũ phát triển của The Division 2 đã phải đợi chờ đến tận ngày hôm nay để đem đến cho người chơi một loạt những thông tin vô cùng hấp dẫn. Sau vài tuần không thể công bố ngày ra mắt của một bản cập nhật nhỏ của game, họ vừa cho biết vào ngày hôm nay rằng bản cập nhật đó sẽ chỉ là khúc dạo đầu cho rất rất nhiều điều mới mẻ sẽ đến với tựa game chỉ trong 3 tuần sắp tới. “Đương nhiên là điều này có thể tạo ra một số sự lo lắng nhất định cho các fan của dòng game” giám đốc sáng tạo của game, Yannick Banchereau cho biết trong một buổi phỏng vấn qua điện thoại với trang tin Kotaku vào tuần vừa qua cho biết.

“Chúng tôi cũng biết rằng qua trải nghiệm thực tế này, một khi chúng ta đã đứng ở vạch đích, người chơi đều đã biết tất cả những thứ này đều phục vụ cho điều gì, tạo sao nó phải diễn ra theo cách đó, họ sẽ tập trung hơn vào việc cảm thấy chơi tựa game hưng phấn và tích cực hơn, bạn biết đấy.” Vào ngày 12 tháng 2, những người chơi của Division 2 đã mua year-one pass sẽ có thể chơi trước hai nhiệm vụ Coney Island.

Những người chơi còn lại có thể chơi chúng vào một tuần sau đó, tức ngày 19 tháng 2. Vào ngày 3 tháng 3, bản mở rộng lớn trị giá 30USD mang tên “Warlords of New York” sẽ đem các pha hành động gay cấn của game đến với thành phố Manhattan trong một bản đồ được chia làm 4 zone (so với 11 của game gốc), từ Wall Street đến Chinatown. Trong đây người chơi sẽ phải truy lùng Aaron Keener, một đặc vụ tạo phản cũng như là kẻ phản diện trong tựa game Division gốc.

Một tuần sau đó bản mở rộng ấy sẽ biến tựa game Division 2 trở thành một tựa game được phân chia theo từng mùa. Nội dung mới được bổ sung của giai đoạn Endgame sẽ được tinh chỉnh lại để kể những mạch truyện được chia theo 3 tháng thông qua từng mua, cùng với các nhiệm vụ mới, các sự kiện mang tầm ảnh hưởng lớn đến sự kiện chính trong game, các đoạn ghi âm mới cùng với nhiều kẻ địch mới để săn lùng.

Ubisoft của đã thẳng tay giảm giá mạnh tựa game này, với phiên bản game gốc hiện nay chỉ có giá là 3 USD, tuy nhiên đây cũng có thể là một ưu đãi tạm thời dành cho những người nhanh tay mua. Bản mở rộng mới này sẽ được bán kèm với tựa game gốc trong một bundle có giá là 40USD. Hiện tại thì tương lai của Division 2 được xác nhận là sẽ còn rất nhiều nội dung được thêm thắt vào dành cho các fan của dòng game vì vậy những ai đã sở hữu tựa game này hoàn toàn có thể yên tâm nội dung mới có mặt.