Warner Bros hé lộ tựa game Batman mới sẽ là phiên bản reboot

Warner Bros chia se tiết lộ về logo mới của tựa game Batman sắp ra mắt đồng thời cũng bày tỏ rằng tựa game là phiên bản reboot mềm.

Warner Bros dường như hé lộ biểu tượng của tựa game Batman mới và ngụ ý nói rằng phiên bản Batman mới sẽ là Reboot

Theo một báo cáo mới đây của Warner Bros, trò chơi Batman sắp tới của đội ngũ phát triển Warner Bros Montreal sẽ là phiên bản reboot cả dòng game. Báo cáo được đưa ra theo cách của người trong ngành và nhà báo Sabi tiết lộ, người gần đây đã tiết lộ rằng họ đã nói chuyện với “nhiều người” liên quan về dự án, tất cả họ đều xác nhận thông tin này là chính xác. Hơn nữa, Sabi còn lưu ý rằng tên của trò chơi đã thay đổi trong quá trình phát triển, tuy nhiên, góc độ đặt ra của Court of Owls vẫn là một dấu chấm hỏi lớn.

Như bạn có thể biết, điều này phù hợp với một báo cáo từ đầu năm nay đã đưa ra những tuyên bố rất giống nhau. Tuy nhiên, báo cáo trước đây khẳng định trò chơi không phải là phiên bản reboot hoàn toàn mà là reboot nhẹ lại cốt truyện chỉnh sửa sao cho phù hợp với nội dung thế giới của Batm. Hơn nữa, Sabi còn lưu ý rằng chữ “Arkham” sẽ không có trong tiêu đề đồng nghĩa bạn có thể hiểu nội dung của nó sẽ tách biệt với dòng Arkham. Mặc dù Sabi đã chứng minh nhiều lần đây là một nguồn đáng tin cậy, ngay cả những nguồn đáng tin cậy nhất đôi khi cũng gặp sự cố khi nó bị phủ nhận ngay sau đó, tạm thời đó là những gì mà Sabi lưu ý và chia sẻ cho chúng ta.

Đối với những người không biết: Reboot cứng là cụm từ ám chị cho việc đập tất cả nội dung và cốt truyện trước đó đi hoàn toàn và xây dựng lại tựa game. Nói cách khác, bạn khởi động lại vũ trụ và bắt đầu lại từ vạch xuất phát. Trong khi đó, “Reboot mềm” có nghĩa là bạn giữ tất cả những điều tốt nhất đã được xây dựng trong các phiên bản cũ và xây dựng một câu chuyện mới bên trong một vũ trụ vốn có của game. Tuy nhiên, các phần “khởi động lại” xuất hiện bởi vì thông thường khi nội dung của tựa game trước tỏ ra đi quá xa so với cốt truyện dự tính ban đầu, và vượt tầm kiểm soát những sự kiện gốc tới mức không thể xây dựng được nữa.

Warner Bros Montreal vẫn chưa công bố trò chơi Batman mới của mình tên chính xác là gì, nhưng có vẻ như logo mới cho phần khởi động lại đã bị rò rỉ. Trên Twitter, một logo Batman mới được báo cáo đặt tại văn phòng của Warner Bros Montreal đang thực hiện, và nó được cho là logo hoàn toàn mới của dòng game này. Điều  này cho chúng ta thấy đây sẽ là tựa game Batman mới. Được phát hiện bởi nhà báo James Sigfield của GWW, logo mới rõ ràng được phát hiện trong thang máy của Warner Bros. Montreal, nhà phát triển của dự án. Như bạn có thể thấy, logo mới là một sự khởi đầu khá lớn từ logo của loạt game Batman: Arkham, vốn cho thấy sự tin cậy đối với các báo cáo rằng trò chơi mới sẽ khởi động dự án lại quay về cội nguồn của anh chàng người dơi.

Trong khi đó, logo mới có chung điểm tương đồng với logo Batman Beyond, tuy nhiên, thực tế là logo có màu đen và phần đầu và cánh trông khác nhau, cho thấy điều này không liên quan gì đến Batman Beyond. Tuy nhiên, liệu nó có liên quan gì đến trò chơi Batman mới không, đó là một câu hỏi khác. Có thể đây là phần còn lại từ trò chơi Damian Wayne đã bị hủy bỏ. Tuy nhiên, cũng có thể nó không liên quan đến bất kỳ trò chơi Batman nào. Trong khi đó, hãy thoải mái tắt âm trong các bình luận bằng suy nghĩ trong đâu. Bạn nghĩ gì về logo này?