The Falconeer tung bay thỏa thích trên bầu trời rộng lớn

Bạn sẽ cưỡi một chú chim chiến đấu trong trò chơi The Falconeer. Ở không gian mở hoàn toàn, bạn tự do bay lượn, tấn công thoải mái.

The Great Ursee là chiến trường nơi có hai địa hình cơ bản là bầu trời là mặt biển. Nhiều loại chim khác nhau, trang bị vũ khí và có thể nâng cấp từ những trận thắng của bạn. Đây là một tựa game không chiến đáng để bạn cân nhắc. Riêng yếu tố bay trên trời không, ngao du tự do đi khắp nơi, ngắm cảnh ở thế giới mở cũng đã đủ để bạn xuống tiền cho The Falconeer.

The Falconeer

Bạn sẽ được chiến đấu, bay lượn thoải mái trong thế giới mở

Bên cạnh đó, game cũng có nhiệm vụ để bạn không cảm thấy lạc lõng. Trong game còn có những con rồng, quái vật là những pháo đài bay, tàu biển để bạn thử sức lượn tránh và nhắm trúng mục tiêu. Tính năng gắp bom dưới mặt biển rồi thả vào mục tiêu trông giống khá thú vị. Ngoài ra bạn còn gắp được thùng đồ để làm nhiệm vụ nữa. Ban đầu xuất phát điểm của bạn là lính đánh thuê. Bạn sẽ làm quen với gameplay từ sự hướng dẫn tận tình của NPC Ser Morpheus. Khi đã rành các thao tác, bạn sẽ đối đầu với những tên cướp trên không trung. Đoạn phá hủy được chiếc khinh khí cầu to, đó là lúc bạn hoàn thành chương một của game.

Năng lượng là phần trọng trong game. Bạn phải có năng lượng để bay, lượn vòng và tấn công. Bay hướng xuống là cách để bạn sạc lại năng lượng. Một trận chiến đấu với một con tàu cần nhiều thời gian, điều này làm cho chiến thắng trở nên ngọt ngào hơn. Đây là một game mới nên đồ họa, âm thanh rất tuyệt. Hình ảnh sắc nét, mịn màng, các công trình, quái vật, kinh khí cầu… đều rất chi tiết. Giọng nói của NPC cũng có nhiều biểu cảm. Sấm chớp, gió thổi không chỉ nghe giống như thật mà còn ảnh hưởng đến hướng bay của bạn.

bay lượn

Cấu hình yêu cầu dành cho PC là thấp lúc cuối năm 2020

The Falconeer chơi tốt trên PC và Xbox Series X/S với độ phân giải 4K Ultra HD, 120FPS. Trò chơi này thuộc thể loại game thế giới mở, hành động nhập vai có góc nhìn thứ ba. Mới ra mắt hồi giữa tháng 11/2020, giá chỉ 250.000 VND trên Steam. Nhà phát triển là Tomas Sala, do Wired Productions phát hành.

Xem thêm: Nagoshi chia sẻ về Yakuza trong 10 năm tới sẽ đi về đâu?