The Wayward Realms vừa công bố đoạn trailer mới

Once Lost Games đã phát hành một đoạn trailer mới của The Wayward Realms, có khả năng gợi ý về các yếu tố và câu chuyện trong game.

Nhà phát triển Once Lost Games đã phát hành một đoạn giới thiệu mới của The Wayward Realms, có khả năng gợi ý về các yếu tố và câu chuyện trong game.

Ted Peterson và Julian Lefay, hai trong số những người sáng tạo đầu tiên của dòng game The Elder Scrolls đang bận rộn tạo ra một trò chơi nhập vai mới. Once Lost Games hiện đang làm việc trên The Wayward Realms, được hứa hẹn là một tựa game tái tạo lại thể loại RPG với các tính năng mới. Tin tức về trò chơi và công việc của nhà phát triển đã bị hạn chế kể từ khi trò chơi được công bố lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2021 thông qua một đoạn trailer. Điều này khiến người hâm mộ băn khoăn không biết trò chơi sẽ diễn biến theo hướng nào, cũng như tự hỏi thông báo tiếp theo sẽ mang đến điều gì. Gần đây, đoạn trailer thứ hai của The Wayward Realms đã được tung ra, cung cấp cho người chơi cái nhìn sâu hơn về thế giới mà Once Lost Games đang phát triển. Đoạn trailer không trực tiếp tiết lộ nhiều thông tin về trò chơi, nhưng hình ảnh và giọng hát đưa ra manh mối về dự án.

Đoạn trailer mới bắt đầu với cảnh máy quay hướng lên bầu trời đêm, từ từ trôi xuống đối diện với một cánh đồng rộng lớn và miệng của một hang động. Giọng của một ông già có thể được nghe thấy trong suốt đoạn giới thiệu và như tên của đoạn giới thiệu cho thấy, ông ta dường như đang nói một bài hát ru nghe rất giống một lời tiên tri. Phần còn lại của đoạn trailer cho thấy ai đó đang đi xuyên qua hang động, trưng bày những bức tường nhân tạo và thảm trang trí, đỉnh điểm là một căn phòng khổng lồ với một nhân vật ngồi trên ngai vàng di chuyển khi ngọn đuốc thắp sáng và những bậc thang khổng lồ làm rung chuyển màn hình.

The Wayward Realms

The Wayward Realms hiện đang được phát triển cho PC.

Đoạn trailer khá đậm chất điện ảnh, nhưng không thu thập được nhiều thông tin quan trọng. Nó chắc chắn xác nhận rằng người chơi sẽ khám phá dungeon và hang động, có lẽ theo cách tương tự như Daggerfall, cũng như xác nhận rằng kẻ thù undead sẽ rình rập hội trường của những khu vực đó. Bài hát ru tiên tri có thể gợi ý các yếu tố câu chuyện, nhưng nếu không có bất kỳ bối cảnh nào được thêm vào cuộc đối thoại, thì không có gì được đặt ra. Theo cách này, đoạn giới thiệu phần nào giống như một đoạn giới thiệu thứ hai, cung cấp rất ít thông tin về trò chơi và thay vào đó cung cấp một tác phẩm điện ảnh thú vị thể hiện nhiều chủ đề của trò chơi hơn.

Cho đến nay, có vẻ như The Wayward Realms có thể là sự kết hợp giữa các yếu tố RPG cũ và mới, mang đến cho người hâm mộ các trò chơi như Skyrim và Daggerfall. Mặc dù vẫn chưa biết The Wayward Realms đã phát triển trong bao lâu, nhưng sản phẩm đã được công bố lần đầu tiên chỉ 5 tháng trước, vì vậy có thể hiểu được rằng không có nhiều thông tin để người chơi và người hâm mộ tìm hiểu. Tuy nhiên, với những gì đã được tiết lộ cho đến nay cũng như tài năng đằng sau sự phát triển của trò chơi, có một cơ hội chắc chắn rằng tựa game này sẽ trở thành một bom tấn bất cứ khi nào nó phát hành.