Thông tin chi tiết bộ kỹ năng của Fuse - nhân vật mới nhất trong Apex Legends

Trước thềm Season 8 đến gần, Respawn mới đây đã chính thức tung ra trailer hé lộ bộ kỹ năng của Fuse - nhân vật tiếp theo góp mặt trong tựa game Battle Royale của họ.

Sau nhiều lần nhá hàng thì mới đây, các fan của Apex Legends đã chính thức được chứng kiến cách Fuse làm "náo loạn" tựa game Battle Royale này ra sao trong video gameplay của anh chàng này. Cụ thể, bộ kỹ năng của Fuse sẽ như sau:

Passive: Grenadier – Cánh tay máy móc của Fuse sẽ có thể ném các quả lựu đạn xa, nhanh và chính xác hơn, ngoài ra anh cũng có thể giữ nhiều lựu đạn hơn so với các Legends khác.
Tactical: Knuckle Cluster – Triển khai một quả bom chùm bao gồm nhiều các quả mìn nhỏ trong phạm vi.
Ultimate: The Motherlode – Thả một quả bom đạn bao vây mục tiêu bằng một vòng tròn lửa.

IFrame

Với bộ kỹ năng này, có thể nói Fuse sẽ là nhân vật hoàn toàn theo xu hướng tấn công đúng như phong cách đầy mạnh mẽ của anh. Kẻ địch chắc chắn sẽ phải đối đầu những màn mưa bom đầy khó chịu nếu như chạm chán với Fuse.

Mặc dù vậy, nếu xét về một trò chơi Battle Royale cũng có một chút thiên hướng sinh tồn như Apex Legends, bộ kỹ năng mạnh về giao tranh nhưng lại thiếu tính chiến thuật của Fuse có lẽ là điều mà người chơi nên chú ý đến.

IFrame

Mang phong cách tấn công dồn dập tới tấp, Fuse hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều người chơi trong Apex Legends tới đây. Không rõ liệu anh có thể thay đổi meta Apex Legends như cách Horizon đang làm được hay không và chúng ta sẽ cần chờ đợi đến ngày 3/2 tới đây đã có được câu trả lời này.