Trong số mới nhất của tuần san Famitsu, đạo diễn Hideaki Itsuno, nhà sản xuất chính Michiteru Okabe và Matthew Walker tiếp tục chia sẻ những chi tiết mới về Devil May Cry 5.
Đầu tiên, muốn tập trung vào việc cung cấp chất lượng ảnh chân thực nhất có thể, trong khi vẫn duy trì tốc độ khung hình 60 FPS trong các cuộc chiến. Điều này có thể đạt được bằng cách sử dụng các kỹ thuật scan mới dành cho nhân vật 3D và… quần áo của họ.
Nhóm nghiên cứu tại Capcom đã phải tiến hành tạo nên những bộ trang phục thật dành riêng cho Devil May Cry 5. Sau đó, dùng máy quét để đưa vào trong game. Bằng cách này, ta sẽ có được những nếp nhăn của quần áo rất đẹp – điều vốn rất khó thể hiện nếu sử dụng biện pháp dựng thông thường. Ngoài ra, nó còn cho phép người chơi có được trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực hơn bao giờ hết.
Điểm trừ của phương án này là quá trình phát triển Devil May Cry 5 bị chậm đi đôi chút, nhưng nhóm đang cố gắng để khắc phục. Vào tháng trước, nhà phát triển cho biết game đã hoàn thành khoảng 75%.
Capcom sẽ mang một bản demo có thể chơi được của trò chơi đến sự kiện Gamescom vào tháng tới. Lần này, nhà sản xuất hứa hẹn mang đến nhiều thử thách, kẻ thù cùng những điều bất ngờ nhất cho các fan của gia đình săn quỷ. Devil May Cry 5 cũng là phiên bản game đầu tiên trong series nhận được đánh giá xếp hạng độ tuổi PG 18+.
Còn một chặng đường khá dài trước khi chúng ta bước sang năm 2019, cũng là thời điểm Devil May Cry 5 chính thức phát hành trên PC, PS4 và Xbox One.
Theo SegmentNext