Top 10 trò “nghịch ngợm” thú vị mà bạn có thể thử trên Google

Google được tích hợp một số trò chơi vui nhộn mà bạn có thể thử lúc buồn chán hoặc rảnh rỗi.

Phòng khi bạn chưa biết thì ngoại trừ tính năng tìm kiếm, Google còn được tích hợp một số trò chơi vui nhộn mà bạn có thể thử lúc buồn chán hoặc rảnh rỗi. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn 10 trò chơi khác nhau nhé.

1. Khiến giao diện tìm kiếm của Google xoay vòng
Top 10 trò “nghịch ngợm” thú vị mà bạn có thể thử trên Google - Ảnh 1.

Bạn mở tab mới lên và gõ vào thanh tìm kiếm "do a barrel roll" rồi Enter. Lập tức giao diện của Google sẽ xoay 1 vòng và trở lại như cũ.

2. Biến Google hình ảnh thành trò chơi Atari Breakout
Top 10 trò “nghịch ngợm” thú vị mà bạn có thể thử trên Google - Ảnh 2.

Bạn mở Google hình ảnh lên và gõ vào thanh tìm kiếm Atari Breakout rồi Enter. Các hình ảnh mà bạn tìm kiếm được sẽ trở thành các khối ô vuông, và việc bạn cần làm là di chuyển chuột để điều khiển thanh ngang, đỡ lấy trái bóng và phá hết các khối hình ảnh đó.

3. Khiến giao diện tìm kiếm của Google nghiêng qua một bên 
Top 10 trò “nghịch ngợm” thú vị mà bạn có thể thử trên Google - Ảnh 3.

Bằng cách gõ "Askew" vào ô tìm kiếm rồi Enter, bạn sẽ thấy cả giao diện của Google nghiêng hẳn qua phía bên phải.

4. Tạo vòng lặp
Top 10 trò “nghịch ngợm” thú vị mà bạn có thể thử trên Google - Ảnh 4.

Bạn gõ "recursion" vào thanh tìm kiếm rồi Enter. Google sẽ hiện thông báo hỏi bạn có phải đang tìm recursion không? Nếu bạn bấm vào đó, bạn sẽ bị rơi vào vòng lặp vô tận.

5. Khiến Google "sụp đổ" với trọng lực – Google Gravity 
Top 10 trò “nghịch ngợm” thú vị mà bạn có thể thử trên Google - Ảnh 5.

Bạn có thể thử trò chơi "Google Gravity" tại đây . Bạn sẽ thấy cả giao diện của Google bị trọng lực kéo xuống, và điều thú vị là bạn có thể nhấc chúng lên và ném đi nữa.

6. Làm "bay màu" một nửa kết quả tìm kiếm của Google
Top 10 trò “nghịch ngợm” thú vị mà bạn có thể thử trên Google - Ảnh 6.

Theo cảm nhận cá nhân thì mình thích trò này nhất. Bạn có thể làm bay màu một nửa kết quả tìm kiếm của Google chỉ bằng một cái búng tay của Thanos. Đầu tiên các bạn gõ "Thanos" vào thanh tìm kiếm rồi Enter. Sau đó bấm vào biểu tượng găng tay ở dưới mục hình ảnh, các kết quả tìm kiếm sẽ lần lượt biến mất. Và nếu bạn muốn "hồi sinh" chúng lại, bạn đơn giản chỉ cần nhấp vào găng tay một lần nữa.

Ngoài ra, nếu bạn để ý sẽ thấy sau khi búng tay thì số lượng kết quả tìm kiếm sẽ mất đúng phân nửa so với số kết quả ban đầu.

Top 10 trò “nghịch ngợm” thú vị mà bạn có thể thử trên Google - Ảnh 7.
7. Zerg rush
Top 10 trò “nghịch ngợm” thú vị mà bạn có thể thử trên Google - Ảnh 8.

Trò chơi này sẽ hiện ra các vật thể hình tròn rơi từ phía trên xuống, và ăn dần đi những gì hiển thị trên màn hình cho tới khi không còn gì nữa. Các bạn có thể thử trò chơi Zerg rush tại đây .

8. Khám phá vũ trụ với Google
Top 10 trò “nghịch ngợm” thú vị mà bạn có thể thử trên Google - Ảnh 9.

Nếu bạn muốn thử cảm giác khám phá vũ trụ ngay tại nhà thì hãy thử ngay Google Sky. Trò chơi này cho phép chúng ta "du hành" tới nhiều vị trí khác nhau trong vũ trụ. Ngoài ra, Google sẽ còn hiện và giải thích thông tin khi bạn nhấn cụ thể vào một hành tinh nào đó. Bạn có thể khám phá Google Sky tại đây .

9. Chơi Pac-man trên Google
Top 10 trò “nghịch ngợm” thú vị mà bạn có thể thử trên Google - Ảnh 10.

Nhắc đến Pac-man chắc là các bạn cũng biết rồi nhỉ, đây có thể nói là một trong những tựa game gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Giờ đây, bạn có thể chơi lại trò chơi này trên Google đấy. Các bạn có thể chơi Pac-man tại đây nhé.

10. Google Mirror – Google gương
Top 10 trò “nghịch ngợm” thú vị mà bạn có thể thử trên Google - Ảnh 11.

Khi bạn truy cập chế độ gương của Google, bạn sẽ thấy tất cả mọi thứ đều bị đảo ngược giống như nhìn qua một tấm gương vậy. Trong hình bên trên, mình đang gõ câu "xin chào bạn" vào thanh tìm kiếm thì bị đảo ngược lại thành "nạb oàhc nix". Không những thế, khi mình Enter thì đến cả các kết quả tìm kiếm cũng bị đảo ngược luôn. Các bạn có thể chơi Google Mirror tại đây nhé.

Top 10 trò “nghịch ngợm” thú vị mà bạn có thể thử trên Google - Ảnh 12.

Vậy là mình đã giới thiệu xong cho các bạn 10 trò chơi mà bạn có thể thử với Google. Dù nó không mang lại cho chúng ta trải nghiệm gì quá lớn nhưng cũng đủ để chúng ta giải trí giữa giờ đấy.

Theo GearVN.