Top 10 tựa game có dàn mỹ nhân khiến anh em phải mê mệt (P.2)

Tuy là chơi game chủ yếu tận hưởng đồ họa với trải nghiệm gameplay, nhưng bên cạnh đó để có được trải nghiệm tốt nhất thì nhân vật cũng phải đẹp anh em nhỉ.

Như kiểu trong lớp có bạn nữ xinh khiến anh em có động lực đi học vậy. Thế nên, để anh em tìm cảm hứng chơi game, mà chơi lâu cũng không chán, thì mình sẽ chia sẻ với anh em top 10 tựa game có nhiều nhân vật nữ xinh đẹp để tạo động lực cho anh em chiến mỗi ngày nhé.

DOTA 2
Top 10 tựa game có dàn mỹ nhân khiến anh em phải mê mệt (P.2) - Ảnh 1.

Từ trái sang phải Crystal Maiden – Windrunner – Drow Ranger – Lina

Dota 2 thì lúc chơi thì khó thấy, chứ lúc pick hero là đảm bảo được chiêm ngưỡng những mỹ nữ bậc nhất của làng MOBA ngay. Những nhân vật huyền thoại như chị em băng lửa Lina, Crystal Maiden, Nữ Hoàng Queen of Pain hay cô nàng Windranger cùng nhiều mỹ nhân khác. Chắc chắn sẽ khiến anh em mê mệt mỗi khi pick những hero này cùng những bộ skin hoành tráng.

Top 10 tựa game có dàn mỹ nhân khiến anh em phải mê mệt (P.2) - Ảnh 2.

Queen of Pain

Gameplay của Dota 2 cũng tương tự như những tựa game MOBA khác, đồ họa đẹp, cơ chế khá phức tạp là những gì mình sẽ nhận xét về tựa game này. Tuy không quá dễ tiếp cận, nhưng nếu bạn có bạn là người chơi Dota, bạn sẽ dễ dàng bắt kịp trong thời gian ngắn thôi. Bên cạnh đó, tựa game còn nổi tiếng với đội ngũ lồng tiếng hùng hậu, vậy nên, giọng nói của những nhân vật nữ trong game là cực kỳ đa dạng. Người thì đầy mê hoặc, người thì vui tươi trong sáng, nói chung là chơi phát yêu luôn anh em ạ.

Top 10 tựa game có dàn mỹ nhân khiến anh em phải mê mệt (P.2) - Ảnh 3.

Crystal Maiden

Một trong những tựa game MOBA hay nhất hiện Nay cùng những nhân vật nữ xinh đẹp, lôi cuốn, đảm bảo sẽ là sự lựa chọn cực hay mà anh em nên cân nhắc.

MASS EFFECT SERIES
Top 10 tựa game có dàn mỹ nhân khiến anh em phải mê mệt (P.2) - Ảnh 4.

Miranda Lawson – Mass Effect 3

Tựa game Mass Effect vốn đã được nhiều người biết đến với nhân vật Shepard nữ cực kỳ cuốn hút và mạnh mẽ, thế nhưng, những nhân vật xoay quanh cô cũng hấp dẫn không kém. Đặc biệt hơn, tựa game còn có cơ chế "lãng mạn", khiến người chơi có thể có tình cảm với những nhân vật khác trong game.

Top 10 tựa game có dàn mỹ nhân khiến anh em phải mê mệt (P.2) - Ảnh 5.

Ashley Williams – Mass Effect 3

Vậy có thể nói, Mass Effect đem đến một trải nghiệm tuyệt vời trong việc chiêm ngưỡng phái đẹp cho người chơi. Bởi không chỉ được nhìn, anh em còn có thể xây dựng tình cảm với những nhân vật này. Hơn nữa, cũng như The Witcher 3, Mass Effect cũng rất chịu đầu tư và những phân cảnh nóng mắt, vậy nên, anh em chỉ chơi tựa game này khi ở một mình thôi nhé.

Top 10 tựa game có dàn mỹ nhân khiến anh em phải mê mệt (P.2) - Ảnh 6.

Samara – Mass Effect 3

Tuy nghe thì hấp dẫn, nhưng những nhân vật trong Mass Effect đẹp theo kiểu rất riêng, ví dụ như Miranda Lawson, Ashley Williams Samara,… Anh em nào cảm thụ được mới thấy đẹp, còn không thì cứ nhẹ nhàng cho qua nhé.

LIÊN MINH HUYỀN THOẠI
Top 10 tựa game có dàn mỹ nhân khiến anh em phải mê mệt (P.2) - Ảnh 7.

Ahri

Bên cạnh Dota 2, LoL sẽ là tựa game MOBA thứ 2 trong danh sách với lượng nhân vật nữ không chỉ nhiều mà còn chất lượng. Những nhân vật được yêu thích nhất trong tựa game này có thể kể đến Ahri, Miss Fortune, Sona,… vốn đã khiến anh em mê mệt mỗi khi load game.

Top 10 tựa game có dàn mỹ nhân khiến anh em phải mê mệt (P.2) - Ảnh 8.

Jinx

Cá nhân mình thấy, Liên Minh Huyền Thoại hơn Dota 2 ở chỗ tạo hình nhân vật. Tất nhiên khi chơi thì cũng khó thấy, nhưng những hình ảnh load screen của Liên Minh là cực kỳ chất lượng, có skin nữa thì khỏi nói luôn anh em ạ. Bởi đó mới là lý do vì sao những nhân vật nữ xinh đẹp trong LMHT lại được yêu thích đến như vậy.

Top 10 tựa game có dàn mỹ nhân khiến anh em phải mê mệt (P.2) - Ảnh 9.

Ahri

Anh em chơi Liên Minh chắc cũng rất đông, vậy nên mình cũng không cần khẳng định lại độ hot của tựa game này. Thế nên, đây như một lời nhắc vui với anh em thích chơi nhân vật nữ, đôi lúc pick cũng vì yêu đúng không anh em. 

OVERWATCH
Top 10 tựa game có dàn mỹ nhân khiến anh em phải mê mệt (P.2) - Ảnh 10.

D.Va

Overwatch cũng là một tựa game thuộc dạng nhiều mỹ nhân đấy anh em ạ, anh em nào đã chơi qua thì chắc chắn là đồng ý luôn. Thậm chí những nhân vật xinh đẹp trong Overwatch còn được nhiều tạp chí uy tín đưa vào top những nhân vật nữ đẹp nhất nhé anh em.

Top 10 tựa game có dàn mỹ nhân khiến anh em phải mê mệt (P.2) - Ảnh 11.

Tracer

Là một tựa game FPS, Overwatch mang đến gameplay đã biến tựa game này trở thành một trong những thương hiệu đáng chơi nhất của Blizzard. Khi mà phần 2 của Overwatch sẽ sớm được phát hành, anh em có thể mong chờ không chỉ những điều mới mẻ trong gameplay, đồ họa, mà còn ở những nhân vật mới mẻ, đặc biệt là nhân vật nữ chứ nhỉ.

Top 10 tựa game có dàn mỹ nhân khiến anh em phải mê mệt (P.2) - Ảnh 12.

Mercy

Những nhân vật nữ trong Overwatch cũng khá đa dạng về tính cách lẫn phong cách, có thể năng động, tự tin như D.Va hay lạnh lùng, thần thái như Widowmaker. Nhưng dù có phong cách như thế nào đi nữa, đẹp thì vẫn cứ là đẹp anh em ạ, công nhận Blizzard phát triển nhân vật chất lượng thật.

Nguồn Gearvn