Pokemon Home được phát hành chính thức trên Nintendo Switch, iOS và Android

Nintendo đã cho Pokemon Home tải xuống miễn phí và nó đi kèm với một kế hoạch cơ bản cung cấp cho người dùng 30 vị trí Pokemon.

Công ty Nintendo của Nhật Bản hiện đã ra mắt với một ứng dụng hỗ trợ mới có tên Pokemon Home. Điều này đã bị trêu chọc một thời gian trước và hiện đã có cho Android, iOS và Nintendo Switch. Ứng dụng này sẽ cho phép người chơi chuyển Pokemon mà họ đã có trong một trò chơi sang trò chơi mới nhất từ nhượng quyền thương mại. Các trò chơi mới nhất trong nhượng quyền thương mại là Pokemon Sword và Shield. Người chơi sẽ có thể chuyển Pokemon của họ từ các trò chơi Switch và 3DS trước đây như Pokémon X và Y.


Nintendo đã làm cho ứng dụng này miễn phí để tải xuống và nó đi kèm với một kế hoạch cơ bản cung cấp cho người dùng 30 khe Pokemon. Bên cạnh đó, còn có gói cao cấp Pokemon Home có mô hình đăng ký. Nó có giá 3 đô la cho một thuê bao 30 ngày, 5 đô la cho một thuê bao 90 ngày hoặc 16 đô la cho giá trị cả năm. Gói cơ bản sẽ không cho phép người dùng chuyển Pokemon mà họ có thể có trên các trò chơi một số 3DS cũ hơn vì nó không hỗ trợ tính năng ngân hàng Pokemon. Lần đầu tiên người chơi tải xuống và chạy ứng dụng, họ được cấp Pokemon miễn phí.


Trong một tin tức khác,  Pokemon GO đã sẵn sàng cho ngày Valentine và thậm chí sẽ nhận được Pokemon huyền thoại mới với bản cập nhật mới vào tháng Hai. Bản cập nhật mới này khá thú vị và bổ sung một số Pokemon Huyền thoại mới bao gồm Huyền thoại bóng tối. Hai Pokemon huyền thoại được thêm vào lần này là huyền thoại Tornadus và Shadow Rai. Bên cạnh đó, còn có những bổ sung khác bao gồm Lễ kỷ niệm ngày Valentine.


Bản cập nhật mới bổ sung thêm một Đột phá nghiên cứu mới đang được tiến hành và sẽ tiếp tục cho đến Chủ nhật, ngày 1 tháng 3 năm 2020. Bat Pokemon Woobat với phần thưởng Woobat Candies sẽ có sẵn khi Cuộc gặp gỡ đột phá nghiên cứu. Bên cạnh Tornadus, Pokémon Cyclone, sẽ ở trong các cuộc tấn công năm sao. Điều đó sẽ bắt đầu từ ngày 4 tháng 2 và sẽ có sẵn cho đến ngày 25 tháng 2.