PUBG: Chế độ 8vs8 Team Deathmatch sẽ có trong bản cập nhật 6.2

Bản cập nhật mới sẽ đưa game thủ cảm thấy hấp dẫn hơn với chế độ TDM thay vì chạy bo.

Trong bản cập nhật 6.2 sắp tới đây của PUBG sẽ có chế độ Team Deathmatch . Chế độ này thuộc một phần Arcade mới để nhà phát triển tập trung vào các cách chơi mới cho game. Khác với chế độ thử nghiệm trước đó trong năm 2018, 8vs8 lần này sẽ diễn ra trong 7 map nhỏ đã có sẵn của PUBG. Đây hoàn toàn là những nơi quen thuộc của hầu hết các game thủ đang 'chạy bo'.

Điều đặc biệt là Chế độ này chỉ có góc nhìn thứ nhất, cho phép hồi sinh và không được giết đồng đội. Có 8 bộ Spawn Kits (vũ khí và trang bị) để chọn, và hồi máu sẽ tùy thuộc vào Boost Gauge của bạn: kill và assist sẽ hồi thanh này và nó từ từ hồi máu cho bạn sau khi không bị mất máu trong 5 giây. Các trận kéo dài 10 phút, với đội đạt 50 kill đầu tiên giành chiến thắng. Người chơi sẽ nhận được BP khi tham gia, nhưng sẽ không có phần thưởng Survivor Pass XP.

Nếu người chơi đang lo lắng rằng game sẽ chuyển hướng như Call of Duty đã làm thì hãy yên tâm rằng điều đó sẽ không xảy ra. Blog update có ghi rằng: “Với những ai yêu thích Battle Royale, bạn đừng quá lo ngại. Trọng tâm của chúng tôi vẫn luôn là đem đến trải nghiệm Battle Royale thực tế và căng thẳng nhất cho bạn.”. Bên cạnh đó,  Arcade mới sẽ tiếp tục phát triển: Chế độ TDM sẽ có nhiều map và điều chỉnh hơn, dự tính đem đến “những chế độ game mới mẻ và quen thuộc” trong tương lai.