Top 5 game hay nhất cho dịp noel chơi trên PC

Top 5 tựa game hay nhất trong dịp lễ noel dành cho những người đón lễ một mình, hoặc thích tụ tập bạn bè để chơi game cùng nhau

Top 5 game hay nhất cho dịp noel chơi trên PC luôn là danh sách mà rất nhiều các game thủ quan tâm mỗi dịp mùa giáng sinh đến. Trong bài viết lần này, Kênh Tin Game sẽ tổng hợp đến anh em các trò chơi trên PC đáng trải nghiệm nhất mùa Noel.

Top-5-game-hay-nhất-cho-dịp-noel-chơi-trên-PC-2

Top 5 game hay nhất cho dịp noel chơi trên PC

Dishonored 2

Dishonored 2 là tựa game hành động nhập vai đình đám của công ty Bethesda Softworks.  Sản phẩm được lần đầu giới thiệu đến công chúng tại sự kiện E3 2016.

1 năm sau đó, đội ngũ phát triển đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi một trailer mô tả đầy đủ gameplay của siêu phẩm này.

Song song với các cơ chế chơi và điều khiển chưa từng công bố, game còn gây ấn tượng mạnh mẻ hơn khi sở hữu một nội dung cốt truyện có chiều sâu.

Trò chơi dựa trên một câu chuyện diễn ra ở Karnaca, thủ đô của Serkonos, một thành phố ven biển ở phía nam quần đảo của đế quốc, nó được thiết kế sau 15 năm kể từ khi game Dishonored đầu tiên ra mắt.

Trong Dishonored 2, Emily đã trưởng thành và thay thế người mẹ quá cố của mình tiếp tục trị vì Dunwall cùng với sự trợ giúp từ nhân vật chính của phiên bản đầu tiên – Corvo Attano. Những kẻ không phục tùng muốn thực hiện một cuộc đảo chính và Emily thường xuyên phải đối mặt với nguy cơ bị ám sát.

Tuy nhiên điều mà phe đối lập không hề biết là bản thân Emily đã được Corvo huấn luyện trở thành một sát thủ cũng không kém phần nguy hiểm. Về gameplay, không giống như Corvo, Emily sở hữu một bộ kỹ năng cũng như cơ chế chơi hoàn toàn khác biệt.

Overwatch

Overwatch là tựa game nhập vai bắn súng nổi tiếng của ông lớn Blizzard. Trong làn giới thiệu đầu tiên, cộng đồng đã rất bất ngờ không chỉ bởi đây là tựa game FPS (First Person Shooter) đầu tiên do Blizzard phát hành, mà còn bởi tuyến nhân vật được xây dựng mới hoàn toàn, không còn lấy từ hai series game nổi tiếng Diablo và World of Warcraft.

Cho đến hôm nay, Overwatch đã vượt qua rất nhiều các đối thủ sừng sỏ và hiên ngang trong top game bắn súng được yêu thích nhất hành tinh.

Khác so với mặt bằng chung các sản phẩm cùng thể loại, Overwatch mang đến một gameplay mới lạ khi ngoài sử dụng súng, các nhân vật còn có thể thi triển các kỹ năng đặc biệt của mình.

Game mang đến đầy đủ các chế độ chơi từ solo đến lập tổ đội. Ngoài ra, hệ thống skin đa dạng cũng là yếu tố giúp tựa game trở nên đáng trải nghiệm.

Call of Duty: Infinite Warfare

Call of Duty: Infinite Warfare là trò chơi thứ 13 của series game đình đám Call of Duty được ông lớn Infinity Ward phát triển. Ở thời điểm ra mắt, cộng đồng đã đặt dấu chấm hỏi rất lớn về sản phẩm lần này bởi trước đó là sự thất bại khá lớn của phần game trước – Call of Duty: Ghosts.

Sau đó, mọi ngờ vực tan biến khi đội ngũ phát triển chính thức tung ra trailer đầu tiên của tựa game với bối cảnh mới lạ, gameplay hấp dẫn và không thể thiếu đó chính là các trận đấu súng qui mô lớn.

Về cốt truyện, Call of Duty: Infinite Warfare sẽ đưa người chơi vào gót giày của một phi công hàng Tier 1 – Captain Reyes. Anh nắm vai trò lãnh đạo quân đoàn Retribution – lá chắn cuối cùng của Trái Đất trước binh đoàn “The Settlement Defense Front” hay còn được gọi là The Front – một nhóm phần tử vũ trang nổi dậy.

Cuộc chiến được đẩy lên hồi cao trào khi Trái Đất lầm vào tình thế nguy nan, chính Captain Reyes là người gánh trọng trách lớn nhất trong cuộc chiến này.

Đến với game, người chơi sẽ được tiếp cận đến với hệ thống vũ khí đa dạng với uy lực mạnh mẻ. Song song với đó là phong cách đồ họa 3D đỉnh cao khiến người chơi say mê ngay ở những giây đầu trải nghiệm.

Final Fantasy XV

Final Fantasy XV là tựa game của ông lớn Square Enix. Sản phầm được công bố lần đầu tiên vào năm 2006 bằng cái tên Final Fantasy XIII Versus. Trò chơi nhanh chóng thu hút cộng cộng đồng bởi phong cách đồ họa fantasy đặc trưng cũng như lối chơi lôi cuốn và dàn nam thần cực ngầu.

Tuy nhiên, vì một số trục trặc, Final Fantasy XIII Versus đã không thể ra mắt đúng thời hạn mà phải đến tận 10 năm sau mới chính thức trình làng đến cộng đồng.

Không để người hâm mộ thất vọng, khi trở lại, Final Fantasy XV mang đến hệ thống chiến đấu mới toanh mang tên Active X Battle (hệ thống chiến đấu chủ động).

Với cơ chế chiến đấu này, bạn hoàn toàn nắm quyền chủ động trong việc tham chiến, hay cụ thể hơn là bạn có thể tự do tung đòn đánh hoặc phép thuật (Spell) để “xử đẹp” đối phương trước hoặc trong giao tranh.

Về phần cốt truyện, Final Fantasy XV mang người chơi đến với một thế giới tương tự như Trái Đất ngày nay. Trong đó, các quốc gia trên thế giới một lần nữa đã tiến hành chiến tranh giành quyền kiểm soát các viên tinh thể của thế giới.

Khi Noctis đã biết được mọi chuyện, anh cùng 3 người bạn quay về bắt đầu hướng tới việc đánh bại các lực lượng của Niflheim và giải cứu những viên tinh thể thoát khỏi sự kiểm soát của họ.

The Last Guardian

The Last Guardian, tên tiếng Nhật là Hitokui no Owashi Trico hay Trico là tựa game được phát triển bởi người đứng đầu genDESIGN và Sony là Fumito Ueda. Nhân vật này đóng vai trò rất lớn sau sự ra mắt của các siêu phẩm như Ico, Shadow of the Colossus…

Game được công bố và khởi động giai đoạn phát triển từ năm 2007 và đến gần một thập kỷ sau, cộng đồng mới được chính thức trải nghiệm siêu phẩm này.

Câu chuyện của game kể về nhân vật chính là một cậu bé đang cố thoát khỏi một ngôi đền đổ nát. Trong quá trình thoát ra, cậu đã gặp được một sinh vật nửa chim nửa mèo tên là Trico. Cả hai nhanh chóng trở thành đôi bạn thân và cùng nhau trốn thoát khỏi những kẻ địch nguy hiểm.

Game mang đến cho người dung qua góc nhìn người thứ ba và chủ yếu tập trung vào khía cạnh platform. Nhân vật chính qua đó có thể thực hiện các hoạt động nhưchạy, nhảy, kéo, đẩy, leo trèo và tương tác với cần gạc như những game thông thường.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Trico lại làm cho gameplay của The Last Guardian trở nên khác biệt. Trong quá trình chiến đấu, người chơi phải chủ động ra lệnh cho chú chim này nhảy qua nhiều bậc thang, hoặc ngồi yên để hoàn thành thử thách.

Trên đây là Top 5 game hay nhất cho dịp noel chơi trên PC

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: