Top 5 game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 6

Chớp mắt mà chúng ta đã đến giữa năm 2018. Sau khi được thưởng thức nhiều tuyệt phẩm PC/Console thuộc hàng “siêu phẩm” ở những tháng trước, tháng 6 này có vẻ trầm lắng vì không có nhiều cái tên thật sự nổi bật.

Nhưng những tựa game này vẫn cho thấy tiềm năng để trở thành những sản phẩm “hit” và chưa biết chừng lại mang đến thành công đầy bất ngờ.

VAMPYR – Ngày phát hành: 5 tháng 6 (PC|PS4|Xbox One)

Top 5 game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 6

Vampyr là một trò chơi nhập vai hành động khá hứa hẹn đến từ nhà phát triển Pháp Dontnod Entertainment, nơi đã cho ra đời Remember Me năm 2013 và gần đây hơn là series Life is Strange.

Tựa game

Vampyr đưa bạn vào vai Jonathan Reid, một vị bác sĩ bị biến thành ma cà rồng trong đại dịch cúm Tây Ban Nha năm 1918 ở London. Với dòng máu Vampire chảy trong huyết quản, Reid phải tìm cách dập tắt cơn khát song song với việc khám phá thế giới ngầm bí ẩn mà anh ta bị đẩy vào.

Top game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 6

Về gameplay, Vampyr đem đến sự pha trộn giữa hành động lén lút, bắn súng, chiến đấu cận chiến, và trộn lẫn với một số sức mạnh siêu nhiên ma quái. Bạn sẽ cần phải hy sinh những con người vô tội để đạt được quyền năng mới. Nhưng việc lựa chọn giữ lại nhân tính hay trở thành con quái vật tàn bạo hoàn toàn tùy thuộc vào người chơi.

Tựa game

Vampyr trông có vẻ đầy tiềm năng, với phần nhìn trông rất ổn, và đã trải qua một thời gian dài phát triển. Vì vậy, rất hy vọng nó có thể đáp ứng được kỳ vọng của cộng đồng.

Bạn đọc có thể xem qua trailer bên dưới:

JURASSIC WORLD EVOLUTION – Ngày phát hành: 12 tháng 6 (PC | PS4 | Xbox One)

Jurassic World Evolution Top 5 game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 6 5

Vâng, các tựa game xây dựng công viên khủng long thường… không thành công như mong đợi. Nhưng điều đó không ngăn cản các nhà sản xuất tiếp tục thử sức với thể loại này, nhất là khi Jurassic World: Fallen Kingdom chuẩn bị tiến công các rạp chiếu phim.

Jurassic World Evolution Top 5 game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 6 6

Jurassic World Evolution  mang đến cho người chơi cơ hội thể hiện tài quản lý, và xây dựng nên hệ thống công viên khủng long hoành tráng trên khắp các đảo tại Costa Rica. Điều này rất thú vị đối với người hâm mộ Jurassic Park, vì chúng ta chỉ nhìn thấy mỗi một hòn đảo từ phim – Isla Sorna.

Game

Mỗi hòn đảo sẽ có những thách thức và mối đe dọa riêng, nhưng với sự quản lý cẩn thận, xây dựng thông minh, và kiểm soát khủng hoảng tốt, Jurassic World Evolution hứa hẹn sẽ có rất nhiều niềm vui.

Bạn đọc có thể xem qua trailer của Jurassic World Evolution bên dưới:

LEGO THE INCREDIBLES – Ngày phát hành: 15 tháng 6 (PC | Xbox One | PS4 | Switch)

Top game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 6

Phiên bản trò chơi LEGO mới nhất sẽ đưa chúng ta đến với một vũ trụ điện ảnh kỳ thú khác. Lần này, đó là thế giới của những siêu anh hùng The Incredibles do Pixar sản xuất.

Top game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 6

Bạn sẽ được vào vai các nhân vật quen thuộc như Mr. Incredible, Elasticgirl,… được thể hiện dưới góc nhìn Lego và trải nghiệm các tình tiết từ bộ phim gốc năm 2004, cũng như phần tiếp theo sắp cập bến vào giữa tháng này.

Top game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 6

Cũng như các sản phẩm trò chơi LEGO khác, LEGO The Incredibles vẫn giữ được chất hài hước thú vị xen lẫn các hoạt cảnh chiến đấu đã tay nhưng không quá bạo lực. Vì vậy chắc chắn sẽ là một niềm vui không ngừng cho cả gia đình nhân dịp nghỉ cuối tuần, song song với việc thưởng thức bộ phim The Incredibles 2.

Top game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 6

Bạn đọc có thể xem qua trailer của The Incredibles bên dưới:

CRASH BANDICOOT N. SANE TRILOGY – Ngày phát hành: 29 tháng 6 (PC | Xbox One | đã ra mắt độc quyền trên PS4 trước đó)

Crash Bandicoot N. Sane Trilogy, game độc quyền PS4 đình đám năm ngoái sắp lên PC

Sau sự ra mắt cực kỳ thành công trên PS4, Crash Bandicoot N. Sane Trilogy – bộ sưu tập các bản remake có độ phân giải cao từ ba bản game Crash Bandicoot đầu tiên (Crash Bandicoot, Cortex Strikes Back, và Warped) – đang trên đường đến với tất cả các nền tảng chính khác.

Crash Bandicoot N. Sane Trilogy, game độc quyền PS4 đình đám năm ngoái sắp lên PC

3 tựa game được làm lại với nền tảng đồ họa hiện đại, môi trường chi tiết, và các màn chơi đầy màu sắc. Bản thân chú chuột lông cam Crash cũng trông mềm mại và uyển chuyển hơn.

crash-bandicoot-n-sane-trilogy Top 5 game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 6 14

Về cơ chế gameplay thì không có gì thay đổi đáng kể. Các trò chơi vẫn thuộc dạng chạy nhảy platforming, né tránh các chướng ngại vật và thu thập vật phẩm trên đường chạy.

Crash Bandicoot Top 5 game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 6 15

Hầu hết các sản phẩm remake có xu hướng thích thay đổi các công thức đã làm nên thành công của trò chơi gốc và thường mang lại kết quả xấu. Crash N.Sane Trilogy thì không như vậy, nó vẫn bám chặt với những thứ giúp series tỏa sáng và thu về phản hồi tích cực.

Crash Bandicoot Top 5 game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 6 16

Bạn đọc có thể xem qua trailer của Crash Bandicoot N. Sane Trilogy bên dưới:

THE CREW 2 – Ngày phát hành: 29 tháng 6 năm 2018 ( PC| Xbox One | PS4)

The Crew 2 Far Cry 5 Top 5 game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 6 17

The Crew là một tựa game đua xe đầy tham vọng với một số cơ chế tích hợp nhiều người thú vị. Nhưng nó đã không thực sự nhận đủ sự ủng hộ khi được phát hành vào năm 2014. Mặc dù vậy, điều này không ngăn cản Ubisoft tiếp tục thử sức với phiên bản thứ hai nhằm cải thiện tất cả các yếu tố chưa được của trò chơi đầu tiên, song song với việc bổ sung thêm đường đua… trên không và đua thuyền.

Game đua xe thế giới mở The Crew 2 của Ubisoft chính thức công bố cấu hình

Đúng vậy, người chơi có thể nhảy từ những chiếc xe đường phố lên bầu trời hoặc xuống nước, tất cả trong cùng một vòng đua. Nếu được triển khai đúng cách, The Crew 2 hứa hẹn sẽ là cái tên gây sốt trong thể loại đua xe với những màn bắn tốc độ điên rồ, liên tục biến đổi đến chóng mặt.

Game đua xe thế giới mở The Crew 2 của Ubisoft chính thức công bố cấu hình

Bạn đọc có thể xem qua trailer của The Crew 2 bên dưới.