Top 5 khẩu súng tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong GTA Online

GTA Online có rất nhiều vũ khí cho bạn lựa chọn và dưới đây là 5 vũ khí tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong game.

GTA Online là một tựa game thế giới mở nơi mà người chơi có thể làm gì tùy thích trong game, từ đua xe moto bay có thể bắn tên lửa đến đạn nổ dẫn đường bằng vệ tinh, có rất nhiều loại súng trong GTA Online.

Rockstar không có chỗ để phàn nàn khi nói đến súng trong trò chơi, vì đơn giản là có quá nhiều thứ khiến người chơi không cảm thấy nhàm chán. Từ AR tiêu chuẩn dành cho doanh nghiệp đến những khẩu súng ngắn không cần thiết, đều có thứ gì đó cho mọi người trong GTA Online.

Mặc dù hiệu quả của mỗi lần nạp đạn chỉ phụ thuộc vào phong cách của người chơi, nhưng một số loại súng chỉ đơn giản là tốt nhất trong lớp của chúng. Sau đây chúng ta cùng điểm qua một số vũ khí tốt nhất trong GTA Online.

5) Pistol: AP Pistol

AP Pistol được nhất trí coi là vũ khí phụ tốt nhất trong trò chơi vì nó có thể cho phép người chơi dỡ hàng tấn đạn một cách hợp lý một cách nhanh chóng. Việc thiếu bất kỳ độ giật đáng kể nào cũng làm cho nó trở nên hoàn hảo để đặt một số dây dẫn xuống trong khi di chuyển.

AP Pistol là một cơn ác mộng tuyệt đối khi ở cự ly gần và cũng có một cú đấm nghiêm trọng.

4) Assault Rifle: Special Carbine

Đơn giản nhưng hiệu quả, Special Carbine là AR được sử dụng phổ biến nhất trong game và có thể hiểu được như vậy. Nâng cấp hoặc không nâng cấp, Carbine Đặc biệt, là một vũ khí đáng gờm.

Với tầm bắn khá và sức mạnh dừng đáng tin cậy, Special Carbine là khẩu AR hoàn hảo dành cho người mới bắt đầu, nhưng cũng là lựa chọn của những cựu binh. Carbine Đặc biệt luôn là một khoản đầu tư hợp lý khi tìm súng mua sẵn trong GTA Online.

3) Machine Guns: Combat MG MKIII

Khẩu súng đã làm khiếp sợ hành lang trong nhiều năm cho đến thời điểm này, Combat MG MKIII là một con quái vật đáng sợ của súng. Với kích thước kẹp hoàn toàn đáng kinh ngạc, người chơi không có vấn đề gì khi bỏ lỡ một vài cú đánh, vì vẫn còn vài trăm cú nữa trong đai.

Loại súng này phù hợp nhất cho những người chơi muốn gây tàn phá trong GTA Online trong khi không lo lắng về độ chính xác hoặc tiết kiệm với vũ khí của họ. Combat MG MKIII là lựa chọn tốt nhất cho những người chơi chỉ đơn giản là muốn làm nổ tung mọi thứ.

2) Sniper: Heavy Sniper

Khẩu súng bị người chơi coi thường khi bắn sai. Thiệt hại mà nó gây ra là hoàn toàn không đáng tin cậy, và phạm vi chỉ đơn thuần là gian lận vào thời điểm này.

Có một khẩu súng bắn tỉa hạng nặng là điều tuyệt đối bắt buộc ở Freemode, nơi có 20 người sẵn sàng bắn tỉa bạn từ xa.

1) Shotgun: Assault Shotgun

Trong hầu hết các trò chơi điện tử, một khẩu súng ngắn mang theo một sự đánh đổi nhất định. Người chơi thường phải hy sinh tốc độ bắn cao để gây sát thương lớn. Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp trong GTA Online.

Assault Shotgun chỉ là cơn ác mộng đối với bất kỳ ai ở gần, vì nó không có hành động bơm mà tự động bắn ra các viên đạn.