Top 5 trò chơi được người dùng đánh giá tốt nhất năm 2019 của Metacritic!

Metacritic tổng hợp các trò chơi được người dùng đánh giá tốt nhất trong năm 2019 qua!

Mặc dù năm 2019 không phải là một năm tuyệt vời cho các game thủ, vì chúng tôi đã không có nhiều trò chơi ba người A ra mắt vào năm ngoái. Tuy nhiên, chúng ta vẫn thấy rất nhiều trò chơi tuyệt vời ra mắt vào cuối năm của thập kỷ, và mặc dù chúng ta đã bước sang một kỷ nguyên mới, gần đây vẫn còn rất nhiều hồi tưởng.

Với tâm trạng đó, Metacritic đã cho chúng ta nhìn lại bối cảnh chơi game năm 2019 với danh sách các trò chơi được đánh giá tốt nhất năm 2019 của họ . Tuy nhiên, danh sách này không được đưa ra từ ý kiến của các nhà phê bình trên trang web, mà từ người dùng của nó. Danh sách này bao gồm 15 trò chơi nhận được điểm số cao nhất từ người chơi, nhưng để tiết kiệm thời gian của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 5 trò chơi hay nhất.

Cụ thể hơn, Sekiro: Shadows Die Twice không thể lọt vào đầu danh sách nữa, vì lần này, Resident Evil 2 Remake đã bảo vệ vương miện từ Metacritic. Nếu không có thêm rắc rối, chúng ta hãy đi vào chi tiết:

1. Resident Evil 2 Remake

Các nền tảng được hỗ trợ: PC, PS4, Xbox One

Chúng ta đều biết rằng Resident Evil 2 Remake không chỉ là game hay nhất ra mắt năm 2019, mà còn là phiên bản làm lại hay nhất của một tựa game kinh điển mà chúng ta đã có từ trước đến nay (cho đến khi Final Fantasy VII Remake ra mắt, có thể). Trò chơi đã đi đến hàng trăm danh sách các trò chơi hay nhất cho mọi thể loại: trò chơi hay nhất, game bắn súng hay nhất, hình ảnh đẹp nhất ..., và chắc chắn có lý do cho điều đó.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu của trò chơi trước để biết thêm chi tiết:


Trailer ra mắt của Resident Evil 2 Remake

Resident Evil 2 là một thành công lớn từ Capcom trở lại trong lần ra mắt đầu tiên vào năm 1998, mà hầu hết chúng ta chỉ nghe về nó thông qua các đàn anh của mình. Và để thỏa mãn sự tò mò của các game thủ trẻ và sự hoài cổ của những người già, Capcon đã mang về những tựa game yêu thích mọi thời đại của mình, nhưng với những cải tiến lớn về mặt hình ảnh.


Bản làm lại Resident Evil 2 có điểm đánh giá cao nhất bởi người dùng trên Metacritic

Bước ra từ tiêu chuẩn pixel 4: 3, Resident Evil 2 Remake có hình ảnh tuyệt đẹp của các tiêu chuẩn hiện đại với Unreal Engine 4. Số lượng chi tiết chúng tôi có trong trò chơi làm lại khác xa với những gì chúng tôi mong đợi, đã mang lại Người chơi trải nghiệm hoàn toàn mới khi bắn những thây ma đáng sợ trong cốt truyện hay.


Ngay cả zombie chiến đấu bây giờ trông cực kỳ thực tế

Kết hợp tất cả sự tuyệt vời đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi Resident Evil 2 Remake bảo đảm vị trí hàng đầu của trò chơi được người dùng đánh giá tốt nhất năm 2019!

2. Sekiro: Shadows Die Twice

Các nền tảng được hỗ trợ: PC, PS4, Xbox One

Không có bất kỳ câu hỏi nào, Sekiro: Shadows Die Twice là tựa game thành công nhất năm 2019. Nó đã tạo ra một khối lượng lớn trong cộng đồng game khi ra mắt, vẫn truyền cảm hứng cho rất nhiều mod cho ngành công nghiệp sau đó, và đạt được một số giải thưởng uy tín, cả hai trực tuyến và ngoại tuyến. Tất nhiên, mọi người yêu thích trò chơi vì câu chuyện hấp dẫn và hành động giống như Linh hồn khó tính, và không có lý do gì mà nó bị thiếu trong danh sách Metacritic.

Xem đoạn giới thiệu của trò chơi bên dưới và có thể sau đó, bạn sẽ có cảm hứng để chơi lại trò chơi:


Trailer ra mắt của Sekiro: Shadows Die Twice

Sekiro: Shadows Die Twice lấy bối cảnh của thời kỳ giả tưởng cũ của Nhật Bản (chính xác là thời kỳ Sengoku). Bạn sẽ điều khiển Shinobi, nhận được bàn tay đích thực và máu Rồng từ chủ nhân của mình sau một trận chiến bi kịch, và giờ phải thực hiện mong muốn bằng cách lang thang ở vùng đất Ashina.


Kiểm soát shinobi (sau này được gọi là Sói) chiến đấu với các chiến binh mạnh nhất của Ashina

Trò chơi có 4 kết thúc với hầu hết các kết quả có thể xảy ra mà bạn có thể nghĩ đến cho đến cuối hành trình của mình. Mở khóa một kết thúc đã rất khó khăn với các trận chiến giống như Linh hồn khó tính, nơi bạn phải né tránh và chống lại các cuộc tấn công của kẻ thù một cách chính xác, nhưng mở khóa kết thúc ẩn thậm chí còn khó hơn, vì bạn cũng sẽ cần phải thực hiện theo thứ tự cụ thể.


Không có gì đáng ngạc nhiên khi trò chơi lọt vào danh sách này trên Metacritic

Tuy nhiên, đó là nơi bạn sẽ tìm thấy phần lớn sự hài lòng của mình với trò chơi này. Với một loạt các khả năng có thể mở khóa, đấu kiếm dữ dội, cũng như một số yếu tố ma thuật, Sekiro: Shadows Die Twice phù hợp với khẩu vị của nhiều người chơi. Điều đó giải thích tại sao trò chơi nhận được rất nhiều phần thưởng vào năm ngoái.

3. Cái chết bị mắc kẹt

Các nền tảng được hỗ trợ: PC, PS4

Hideo Kojima là một trong những nhà phát triển được hoan nghênh nhất trong ngành và mỗi lần anh tiết lộ trò chơi sắp tới của mình, mọi người lại phát điên vì nó. Death Stranding là minh chứng rõ nhất cho tuyên bố này, vì trò chơi đã đánh cắp rất nhiều không gian trên trang nhất của các phương tiện truyền thông ngay cả trước khi phát hành.

Và khi nó ra mắt vào năm ngoái, tất cả chúng ta đều biết rằng nó sẽ trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất trong năm. Với cuộc sống của một người giao hàng mang những vật dụng cần thiết cho các khu vực bị ngắt kết nối, hành trình chạm đến trái tim của nhiều người hâm mộ, trong khi vẫn khắc họa thế giới tuyệt đẹp sau ngày tận thế.

Bạn có thể có một cái nhìn thoáng qua ở đoạn trailer dưới đây:


Đoạn trailer giới thiệu của Death Stranding

Nhược điểm lớn nhất của Death Stranding là trò chơi dành riêng cho PlayStation 4, kết thúc gây trở ngại cho sự thành công của trò chơi khi ra mắt lần đầu. Các nhà phê bình từ Metacritic cũng nhận thấy trò chơi "nói chung là thuận lợi", chỉ ra rằng câu chuyện của nó quá chậm và hơi thiếu các sự kiện xoắn, nhưng hóa ra, người chơi yêu thích nó hơn các nhà phê bình.


Death Stranding chỉ có sẵn cho PS4 tại thời điểm này

Các yếu tố nổi bật nhất của Death Stranding là khái niệm độc đáo về một thế giới bị ngắt kết nối, cũng như công nghệ tiên tiến mà loài người hiện phải đối phó với tình huống này. Ngoài ra, trò chơi còn được ca ngợi vì hình ảnh đẹp đến ám ảnh, nhạc nền không khí và diễn xuất bằng giọng nói tuyệt vời, nói chung giúp tăng đáng kể trải nghiệm của người chơi.


Bầu không khí tương lai của Death Stranding là yếu tố nổi bật nhất của nó

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi có cốt truyện phát triển chậm để bạn có thể thưởng thức hình ảnh đẹp mắt và lối chơi độc đáo của nó, đừng bỏ lỡ Death Stranding trong phiên bản PC quý 2 năm 2020 của nó.

4. Fire Badge: Three House

Các nền tảng được hỗ trợ: Nintendo Switch

Một lần nữa, Fire Badge: Three House đã bước đi trên cùng một con đường với Death Stranding, vì tính độc quyền của Switch đã khiến trò chơi không thể tiếp cận được số lượng lớn người chơi. Nhưng mặc dù vậy, game nhập vai chiến thuật giả tưởng vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng, và rất hợp lý khi xem xét mức độ phổ biến của nhượng quyền thương mại và lối chơi sáng tạo của nó.

Nếu bạn đang sở hữu Nintendo Switch, thì đây là thiết bị phải có trên thiết bị của bạn. Nhưng nếu bạn không, có thể cân nhắc xem đoạn giới thiệu trò chơi này trước khi tự mình lấy một đoạn:


Đoạn trailer của Fire Badge: Three House

Trò chơi diễn ra tại vùng đất Fodlan, được chia thành ba khu vực được trao quyền. Kiểm soát nhân vật chính - một cựu lính đánh thuê là Byleth theo mặc định, bạn sẽ phải thực hiện cuộc sống mới trong Tu viện Garreg Mach độc lập và chọn một trong ba phe để giúp họ giành quyền kiểm soát toàn bộ vùng đất.

Câu chuyện về Biểu tượng Lửa: Ba ngôi nhà có rất nhiều điều được đề cập (cuộc sống học đường của một người rất phức tạp), và bạn nên tự mình tìm hiểu vì nó được kể thông qua các đoạn cắt cảnh đẹp như anime. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể tập trung hơn vào các chiến thuật chiến thuật theo lượt, nơi bạn sẽ trở thành chiến lược gia thực thụ, chỉ huy toàn bộ quân đội của bạn trong hành động nhỏ nhất trên bảng dựa trên lưới. Có những cuộc tấn công bình thường, ma thuật, rút lui và nhiều hành động khác, được tô điểm bởi những hình ảnh tuyệt đẹp của một thế giới giả tưởng.


Mặc dù các kết hợp xảy ra trong khu vực dựa trên lưới, bạn có thể trải nghiệm nó trong hình ảnh 3D đầy đủ

Giá như chúng ta có thể thử nó trên các thiết bị khác!

5. Star Wars Jedi: Fallen Order

Các nền tảng được hỗ trợ: PC, PS4, Xbox One

Năm 2019 dường như là một năm tuyệt vời cho nhượng quyền thương mại Star Wars, vì nó đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông cho cả trò chơi video mới và bộ phim mới. Tuy nhiên, nếu mọi thứ trở nên khá chua chát cho Star Wars: The Rise of Skywalker, Star Wars Jedi: Fallen Order thực sự là một thành công thương mại. Nó không chỉ giành được tình yêu của người hâm mộ vì những hành động tuyệt vời mà còn với câu chuyện và diễn xuất bằng giọng nói.

Không có mức độ tuyệt vời như các trò chơi trước trong danh sách này, Star Wars Jedi: Fallen Order vẫn lén lút lọt vào danh sách đề cử cho một số giải thưởng cuối năm. Bạn có thể thấy cách bạn sẽ trở thành người được chọn trong đoạn giới thiệu của trò chơi bên dưới:


Đoạn trailer của Star Wars Jedi: Fallen Order

Thương hiệu Star Wars luôn được mọi người từ mọi thế hệ yêu thích và Star Wars Jedi: Fallen Order đã chiếm được nó gần như hoàn hảo. Nó kể câu chuyện về một Jedi trẻ trung mới là Cal Kestis, trên đường trốn thoát khỏi cuộc săn lùng của Chị hai và Chị em thứ chín.


Theo chân Cal Kestis trên hành trình trở thành một Jedi thực thụ

Nói cách khác, giúp anh ta trên đường chạy trốn là cựu Jedis và đồng minh của họ, nhưng những người hữu ích nhất trong số họ là những máy bay không người lái nhỏ theo bạn trong suốt câu chuyện - BD-1. Nó sẽ giúp bạn rất nhiều với các trận chiến Batman Arkham-esque với các hành động nhạy bén và các bánh răng tiên tiến. Và tất nhiên, một Jedi cũng phải thể hiện các kỹ năng kiếm ánh sáng của mình trong các trận chiến, và đó là điểm chính mà bạn sẽ bị cuốn hút vào điều tốt.

Hãy vui vẻ với lightaber của bạn

Các hành động hack-n-slash với lightaber của bạn cực kỳ thỏa mãn, vì bạn có thể làm hầu hết mọi thứ với nó. Cụ thể, bạn có thể chặt, bạn có thể chém, bạn có thể ném nó vào kẻ thù của mình và sử dụng nó như một đèn pin cho nền tảng. Tất nhiên, chúng tôi không thể bỏ lỡ hình ảnh tương lai tuyệt đẹp của nó, được miêu tả rất tốt trong trò chơi này.

Phần kết luận

Đó là lời giới thiệu của chúng tôi về năm trò chơi được đánh giá tốt nhất bởi người dùng từ Metacritic . Theo sau năm trò chơi này là 10 mores cũng rất đáng để thử ít nhất một lần. Chúng ta có thể kể tên một số trò chơi tuyệt vời: Devil May Cry 5, Control, Pokemon Sword / Shield và Disco Elysium.