Total War Saga TROY sẽ miễn phí ngay ngày đầu ra mắt

Total War Saga TROY sẽ được phát miễn phí trong vòng 24 giờ đầu kể từ lúc ra mắt trên hệ thống Epic Games Store.

Total War Saga TROY vừa công bố một tin gây chấn động cả cộng đồng game thủ thế giới đó là game không chỉ độc quyền trên Epic Games Store trong một năm, mà tựa game này sẽ còn được phát miễn phí.

Total War Saga TROY

Total War Saga TROY sẽ tái hiện những trận chiến hoành tráng xung quanh thành trì bất khả xâm phạm

Nhà phát hành Sega cùng với đội ngũ đứng sau dòng Total War, Creative Assembly vừa gởi tới cộng đồng game thủ một lời nhắn vô cùng ngọt ngào với nguyên văn như sau: “Chúng tôi xin phép được giới thiệu với các bạn tựa game sắp ra mắt của mình Total War Saga TROY, tựa game này sẽ độc quyền trên Epic Games Store trong 12 tháng kể từ lúc ra mắt chính thức, và chúng tôi rất vui được chia sẻ với các bạn một tin đó chính là các bạn sẽ có thể sở hữu miễn phí trò chơi này nếu bạn lấy nó trong vòng 24 tiếng đầu tiên. Đúng vậy chúng tôi sẽ tổ chức một đợt Give Away tựa game Troy này trong 24 giờ đầu và bạn sẽ sở hữu nó vĩnh viễn mà không phải tốn một xu nào cả.”

Total War Saga TROY

Nhưng bạn vẫn phải làm tốt nhiều yếu tố khác như chính trị, kinh tế rồi mới chạm tới những trận chiến đó

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của hai tựa game Total War Warhammer đã khiến cho Creative Assembly nhận thấy dòng game Total War của họ vẫn còn nhiều mảnh đất màu mỡ chưa được khai phá. Tiêu biểu trong số đó họ có thể không chỉ cần gói gọn trong các giai đoạn lịch sử thế giới mà còn có thể mở rộng sang các truyền thuyết lẫn các thế giới trong những IP khác. Total War Saga TROY có thể là một trong những bước đi mạo hiểm tiếp theo của studio khi thăm dò xem phản ứng của fan hâm mộ đối với một phần game dựa hoàn toàn trên truyền thuyết Hy Lạp cổ như thế nào. Để có thể thu về kết quả tốt nhất họ đã bắt tay với Epic để phát tựa game miễn phí, nhưng có vẻ họ cũng ý thức được việc này có thể khiến họ bị những Anti-fan của Epic ghét lây nên họ cũng nói rõ rằng việc độc quyền cho Epic Games Store chỉ áp dụng đối với dự án Total War Saga TROY mà thôi. Hiện tại và trong tương lai gần họ không có thêm bất cứ một dự án nào khác dán nhãn Epic Exclusive nữa.

Total War Saga TROY

Bạn sẽ gặp nhiều người anh hùng khác nhau

Đúng như tên gọi của mình Total War Saga TROY sẽ đưa các bạn tới với một trong những trận chiến nổi tiếng nhất trong lịch sử thần thoại Hy Lạp cổ đó là trận chiến thành Troy với nguyên nhân châm ngòi cuộc chiến là nàng Helen xinh đẹp. Bạn sẽ có thể vào vai một trong 8 vị anh hùng nổi tiếng tham chiến trong trận đánh này từ phe tấn công là chiến binh bất tử Achilles tới vị vua háo sắc Menelaus, còn nếu bạn muốn tham gia phe bảo vệ thành Troy bạn sẽ có cơ hội gặp mặt hai vị hoàng tử Hector cùng Paris. Game vẫn sẽ có những yếu tố làm nên thành công của dòng Total War đó là kết hợp nhuần nhuyễn các trận đánh thời gian thực với các yếu tố quản lý kinh tế, đối ngoại để có thể dành chiến thắng sau cùng. Nhưng trong Troy các bạn sẽ được gặp các đơn vị lính mà thường chỉ xuất hiện trong thần thoại như người khổng lồ, Cylops, Minotaur và cả Centaurs đây là những đơn vị vô cùng mạnh mẽ có khả năng thay đổi tình hình chiến trận với sự xuất hiện của mình. Với nhiều điểm hấp dẫn như vậy mà còn được miễn phí nữa thì dại gì mà các bạn không canh đến ngày 13/08/2020 để rước tựa game này về thư viện game của mình phải không?