The World Ends With You 2 đang được Square Enix bí mật phát triển

The World Ends With You 2 rất có thể sẽ được công bố tại sự kiện Anime Expo Lite 2020, người hâm mộ có lẽ sẽ không phải đợi quá lâu nữa.

The World Ends With You 2 được úp mở sẽ có khả năng cao xuất hiện tại sự kiện Anime Expo Lite 2020 được tổ chức năm nay.

The World Ends With You là một trong những trò chơi nhập vai của Square Enix được rất nhiều những người hâm mộ nhiệt huyết yêu mến. Được phát triển bởi đội ngũ đứng đằng sau dòng game Kingdom Hearts đình đám, The World Ends With You là một sản phẩm nhập vai hành động vô cùng độc đáo dành cho hệ máy Nintendo DS được phát hành vào năm 2007. Game kể về nhân vật Neku Sakuraba, một cậu thanh thiếu niên hướng nội, cùng một dàn những nhân vật sát cánh cố gắng sinh tồn trong một phiên bản của thành phố Shibuya.

Mặc dù game chưa được đón nhận bất cứ một hậu bản nào, The World Ends With You đã được port lại cho các nền tảng di động thông minh IOS và Android, bên cạnh đó còn được đem đến nền tảng Nintendo Switch vào năm 2018 với cái tên The World Ends With You: Final Remix, với những nội dung cốt truyện mới cùng một đoạn kết mới, mở ra nhiều nghi vấn về việc Square Enix đang ấp ủ phát triển một hậu bản. Và nếu những tin đồn mới đây rộ lên là thực thì có lẽ những nghi vấn này là hoàn toàn chính xác.

Game kể về nhân vật Neku Sakuraba, một cậu thanh thiếu niên hướng nội, cùng một dàn những nhân vật sát cánh cố gắng sinh tồn trong một phiên bản của thành phố Shibuya

Game kể về nhân vật Neku Sakuraba, một cậu thanh thiếu niên hướng nội, cùng một dàn những nhân vật sát cánh cố gắng sinh tồn trong một phiên bản của thành phố Shibuya

Nhà sản xuất và thiết kế nhân vật của game, Tetsuya Nomura, vẫn chưa bao giờ ngần ngại khi bày tỏ mong muốn được phát triển một hậu bản cho tựa game Nintendo DS kinh điển này. Với cả hai dự án game khổng lồ Kingdom Hearts 3 và Final Fantasy 7 Remake hiện đã được hoàn thành, có lẽ đây là thời điểm vô cùng thích hợp để mà Nomura bắt tay vào phát triển một hậu bản cho The World Ends With You.

Đầu tháng 5 vừa qua, Tổ chức Quảng cáo Phim hoạt hình Nhật Bản ( The Society for Promotion of Japanese Animation) đã công bố rằng hội chợ Anime Expo năm nay sẽ được tổ chức hoàn toàn thông qua định dạng kỹ thuật số với tên gọi là Anime Expo Lite. Không lâu sau đó họ đã hé lộ tấm poster cho sự kiện này của năm nay, với tâm điểm là các nhân vật trong The World Ends With You. Điều này đã làm dấy lên nhiều nghi vấn trong diễn đàn thảo luận DLC của Super Smash Bros Ultimate trên ResetEra về khả năng những nhân vật này có thể xuất hiện trong trò chơi hay không. Trả lời một người dùng mang tên “Garod_Ran” với dòng bình luận: “TWEWY đã nhận được khá nhiều thứ mới mẻ trong những năm vừa qua và điều đó đã khiến cho tâm hồn tôi trở nên tan nát. Chết tiệt, tôi chỉ mong được thấy một tựa game hậu bản thực thụ,” một leaker uy tín mang tên Tansut cho biết: “Hãy yên tâm là tâm hồn của bạn sẽ không còn bị tan nát vì sự kì vọng nữa và bạn sẽ sớm thấy được phần 2 của tựa game.”

Lời công bố về hậu bản cho The World Ends With You 2 này có thể sẽ được tung ra trong sự kiện Anime Expo Lite năm nay

Lời công bố về hậu bản cho The World Ends With You 2 này có thể sẽ được tung ra trong sự kiện Anime Expo Lite năm nay

Điều này đã làm không ít người hâm mộ game vô cùng tò mò và hào hứng khi mà giờ đây, họ lại có thêm hi vọng được thấy trò chơi mình yêu thích trở lại. Lời công bố về hậu bản cho The World Ends With You này có thể sẽ được tung ra trong sự kiện Anime Expo Lite năm nay, do tấm poster của sự kiện đang thực sự nhá hàng cực mạnh cho khả năng đó. Nếu bạn là người hâm mộ của game và mong muốn được đón nhận thêm những thông tin mới nhất về sự kiện này, bạn sẽ muốn đánh dấu ngày 3 và 4 tháng 7 năm nay trong lịch của mình vì đây sẽ là thơi điểm mà Anime Expo Lite 2020 được tổ chức.

Hiện tại nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về The World Ends With You và thưởng thức game mà không cần phải cất công đi tìm mua một chiếc Nintendo DS và một băng game, thì trò chơi này hiện đang có sẵn trên các nền tảng thiết bị di động IOS và Android. Game hiện cũng đang có mặt trên nền tảng Nintendo Switch, tuy nhiên khả năng cao là bạn sẽ muốn chơi ở chế độ cầm tay nhiều hơn do điều khiển cảm ứng của game sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn rất nhiều khi docked và sử dụng Joycon.