Tựa game mới của cha đẻ Dead Space và Mafia sắp được công bố

Cha đẻ của tựa game kinh dị Dead Space cùng với Studio mới 2K Silicon Valley của ông sắp sửa công bố dự án game mới toanh.

Sau một thời gian dài vắng bóng kể từ phiên bản Dead Space 3 bị ngủ đông cuối cùng thì cha đẻ của Dead Space cùng studio 2K của ông cũng chịu bật đèn xanh cho dự án kế tiếp.

Người sáng lập ra Studio đứng đằng sau việc phát triển thành công của series Dead Space, là Michael Condrey cùng với studio mới của anh ta, 2K Silicon Valley, sẽ tiết lộ trò chơi mới của họ trong những tháng tới, những thông tin này được công ty mẹ của 2K là Take-Two Interactive cho hay. Tin tức về tiết lộ trong tương lai gần xuất hiện trong cuộc gọi tài chính mới nhất vào tuần này, trong đó Take-Two lưu ý rằng không chỉ 2K Silicon Valley sẽ sớm tiết lộ một trò chơi, mà ngay cả Studio Hangar 13 cũng sẽ cho ra mắt dự án mới của họ nhà phát triển đã ra mắt Mafia 3 vào năm 2013.

Thật không may, hiện tại vẫn không có thêm thông tin chi tiết nào được tiết lộ, nhưng theo những đồn đoán của các fan hâm mộ dòng game Dead Space thì có lẽ đó sẽ là một IP mới hoàn toàn vì giờ đây họ đã là một studio hoàn toàn mới không còn đứng núp bóng dưới danh nghĩa cũ cùng các tựa game cũ nên việc ra mắt Sequel là điều rất khó. Dành cho những ai chưa biết chính Condrey là người sáng lập nên studio của dòng game FPS nổi tiếng là Call of Duty, Sledgehammer Games, do anh sáng lập với Glen Schofield sau khi cặp đôi tạo ra Dead Space cho EA. Đến nay, anh ấy đã nắm giữ nhiều trò chơi xuất sắc như Dead Space, Call of Duty: Modern Warfare 3, Call of Duty: WWII, và Call of Duty: Advanced Warfare. Đương nhiên, với một danh sách những tựa game được đầu tư như thế này, nhiều người đang háo hức chờ xem sản phẩm mới của ông và Studio mới sẽ trông như thế nào khi ra mắt.

2K Silicon Valley được thành lập vào hồi năm 2019 chỉ mới đây thôi trong khi lại có tin về dự án mới của họ sắp được tiết lộ. Nếu đúng theo chu trình phát triển của một tựa game thì với việc 2K tiết lộ tựa game mới đó là quá sớm, trừ phi đó là một dự án game nhỏ hoặc còn một chi tiết khác cần lưu ý đó chính là họ đã lên kế hoạch phát triển tựa game này từ rất lâu rồi chứ không phải mới bắt đầu thành lập Studio.

Nếu thật sự Condrey và các đồng nghiệp trong Studio của anh vẫn còn phong độ tốt và biết tận dụng lỗ hỏng trong thể loại game kinh dị chắc chắn họ sẽ đủ sức tạo ra một cú hích thật lớn bởi vì các tựa game kinh dị hiện tại vẫn thiếu đi những thứ gì đó mà Dead Space thừa hưởng được. Chính Condrey là người đã thổi vào thể loại kinh dị một luồng sinh khí mới. Và chắc chắn EA sẽ không còn giúp họ tạo được điều kiện tốt đến như vậy, tuy nhiên may mắn là Studio 2K rất tài năng và họ được dẫn dắt bởi Condrey, vì vậy chúng ta có quyền tin vào những tín hiệu tích cực đến từ đội ngũ Studio này với tựa game kế tiếp của họ trong tương lại. Như mọi khi đừng quên để lại bình luận cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì bên dưới.