Valorant trì hoãn ngày ra mắt tại Việt Nam khiến game thủ tiếc nuối

Tựa game được đông đảo người chơi trông ngóng đang chưa biết ngày cập bến.

Mới chỉ có một tháng kể từ khi Valorant ra mắt closed beta, nhưng tựa game bắn súng chiến thuật đã trở thành một trong những game PC đình đám nhất hiện nay. Không chỉ nhanh chóng trở thành một trong những game nổi tiếng nhất trong thể loại FPS, Valorant còn mang đến cơn sốt trong làng game esports. Thế nhưng nỗi buồn đã nhanh chóng đến với những game thủ tại Việt Nam khi đang trông ngóng tựa game này hằng ngày hằng giờ.

Theo thông báo từ trang chính thức của Valorant Việt Nam thì ngày 2 tháng 6 sắp tới đây game sẽ được phát hành trên toàn cầu, nhưng đáng tiếc là khu vực của chúng ta lại chưa thể sẵn sàng để bắt đầu phát hành game. Có lẽ do không tìm được tiếng nói chung với Garena Việt Nam nên Valorant đã chuyển hướng sang VinaGame để có thể phát hành game sớm giúp người chơi có thể tiếp cận mà không phải fake IP để chơi ở các khu vực khác.

Nếu như VNG là nhà phát hành chính thức thì game thủ đang tự hỏi rằng: Liệu việc chống hack/cheat sẽ ra sao? Điều này sẽ khó có thể xác định được, nhưng nhìn chung các nhà phát hành vẫn mong muốn rằng tình trạng hack/cheat sẽ giảm thiểu tối đa nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Chính vì vậy game thủ không nên có suy nghĩ tiêu cực về việc ai sẽ là nhà phát hành, chúng ta nên chờ đợi những gì tốt nhất để trải nghiệm.