Vào ngôi nhà hoang, YouTuber tìm thấy bộ sưu tập đĩa game trị giá 2,2 tỷ đồng

Bộ sưu tập đĩa game giá trị vừa được tìm thấy trong một ngôi nhà hoang.

Thật khó có thể tin được việc khám phá một ngôi nhà bỏ hoang đầy gián và bụi bẩn bị khóa cửa trong hơn 20 năm lại giúp kiếm được tới hơn 2,2 tỷ VNĐ. Đó là câu chuyện của Aimee và Korbin, nhưng YouTuber đứng sau kênh Cheap Finds Gold Mines nổi tiếng đã vô tình tìm thấy một bộ sưu tập đĩa game có trị giá lên tới 100.000 USD (tương đương với hơn 2,2 tỷ VNĐ).

Vào ngôi nhà hoang, YouTuber tìm thấy bộ sưu tập đĩa game trị giá 2,2 tỷ đồng - Ảnh 1.

Trong đoạn video dài gần 25 phút, Aimee và Korbin cho người xem thấy một ngôi nhà với rất nhiều thứ đồ linh tinh khác nhau bao gồm cả gián. Sau khi đào bới mọi thứ xung quanh, họ bất ngờ phát hiện thấy một "kho báu bị lãng quên" bao gồm một bộ sưu tập đĩa game siêu hiếm như The Legend of Zelda: The Windwaker, Resident Evil Chainsaw Controller, v.v....Họ thậm chí còn tìm thấy hàng tấn băng VHS mang nhãn hiệu Blockbuster và chồng tạp chí Game Informer.

Bộ đôi săn tìm kho báu đã được tiết lộ về vị trí thật của căn nhà này cho người xem. Một số người xem thậm chí còn đã trả một cái giá rất cao để mua bộ sưu tập đĩa game này của Aimee và Korbin. Đoạn video săn kho báu này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng game thủ, đặc biệt là những game thủ thích sưu tầm đĩa game cổ khi video thu hút hơn 70.000 lượt xem.

Vào ngôi nhà hoang, YouTuber tìm thấy bộ sưu tập đĩa game trị giá 2,2 tỷ đồng - Ảnh 2.

Đây không phải là lần đầu tiên việc phát hiện ra một bộ sưu tập đĩa game trong kho mang lại trị giá lớn. Một đĩa game cực hiếm của tựa game Super Mario 64 đã được bán với giá 1,5 triệu USD vào đầu mùa hè này. Gần đây nhất, một phiên bản hiếm của Game and Watch đã được bán với giá 9.000 USD tại một cuộc đấu giá ở Nhật Bản.

Lý do tại sao ngôi nhà bị bỏ hoang và ai sống trong đó đã được Aimee và Korbin trong video thứ hai. Một người phụ nữ đi ngang qua Stephanie cho biết ngôi nhà thuộc về chú của cô, người đã sở hữu ngôi nhà này từ năm 1965, trước khi cô giúp ông dọn đi vào năm 2019. Aimee cũng giải thích rằng chủ sở hữu ngôi nhà hiện đang gặp phải chấn thương sau sự mất mát của một người thân thiết với mình.