World War Z – game diệt zombie chạy “xé gió” mang hơi hướng Left 4 Dead công bố cấu hình cho PC

Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình PC chính thức dành cho World War Z.

World War Z là tựa game thuộc thể loại hành động bắn súng tập trung khai thác chế độ phối hợp co-op 4 người (tương tự như Left 4 Dead) dự kiến cập bến PC, PlayStation 4 và Xbox One.

World War Z công bố cấu hình cho PC

Phần chơi chiến dịch sẽ xoay quanh “những câu chuyện và sứ mệnh riêng biệt diễn ra trên toàn cầu”. Bao gồm có các thành phố New York, Moscow và Jerusalem đang bị bầy xác sống hung hãn xâm chiếm. Người chơi cần phải tận dụng các bẫy, rào cản và lợi thế môi trường để sống sót, song song với việc tiêu diệt bầy quái vật bằng nhiều loại vũ khí khác nhau.

World War Z công bố cấu hình cho PC

Bạn sẽ được trải nghiệm World War Z theo góc nhìn ngôi thứ ba ngang vai – tương tự như series Dead Space hay Resident Evil bản 4,5,6. Lũ zombie sẽ có hành vi thay đổi tùy theo tình huống và đôi lúc hoàn toàn ngẫu nhiên, nhằm cung cấp một trải nghiệm gameplay khác nhau trong mỗi nhiệm vụ. Mục tiêu đặt ra có thể bao gồm việc bảo vệ  yếu nhân hoặc món đồ nhất định hay cứu giúp những người còn sống sót.

World War Z công bố cấu hình cho PC

Tuy nhiên, điểm cốt lõi của World War Z vẫn là tái hiện lại sự nguy hiểm của lũ thây ma zombie có khả năng di chuyển cực kỳ nhanh nhẹn và tấn công theo đàn. Ông Matthew Karch – giám đốc điều hành Sabre Interactive – tiết lộ rằng số lượng quái vật sẽ được gia tăng với số lượng lên đến 1000 con xuất hiện cùng lúc. Ngoài ra, phân cảnh bọn chúng giẫm đạp lên nhau để tạo thành một tòa tháp xác sống hòng vây bắt nhân vật chính cũng được thiết kế sao cho sát với nguyên gốc nhất.

Cận cảnh lũ zombie leo trèo, truy đuổi những con người yếu đuối trong World War Z

Theo thông số kỹ thuật, các game thủ PC ít nhất sẽ cần một bộ vi xử lý Intel i5-750 hoặc Intel i3-530 hoặc AMD Phenon II X4-810 với bộ nhớ RAM 8GB, cùng card độ họa AMD R7 240 hoặc Nvidia GeForce GT 730.

Để trải nghiệm ở các thiết lập đồ họa cao cấp hơn, nhà sản xuất khuyến khích sử dụng chip Intel i7-3970 với bộ nhớ RAM 16GB và card đồ họa AMD R9 280 hoặc Nvidia GeForce GTX 960. Bạn cũng cần dành ra 20GB dung lượng ổ cứng trống để cài đặt World War Z.

World War Z công bố cấu hình cho PC

Tuy nhiên, công ty đã không nêu cụ thể các thông số này sẽ phù hợp cho mức cấu hình nào, đạt tốc độ khung hình là bao.

Ngoài ra, Saber Interactive tiết lộ rằng trò chơi sẽ đến với cửa hàng kỹ thuật số  Epic Games Store, nhưng hiện chưa nói rõ nó sẽ ra mắt trên Steam hay độc quyền cho cửa hàng Epic.

Yêu cầu tối thiểu:

HĐH – Windows 7 trở lên
CPU – i5-750 / i3-530 / Phenon II X4-810
RAM – 8GB
Card đồ họa – AMD R7 240 / Nvidia GT 730 2GB / Intel HD530
Dung lượng ổ cứng trống: 20GB

Yêu cầu đề xuất:

HĐH – Windows 10 64-bit (DX11)
CPU – i7-3970 @ 3.5GHz
RAM – 16GB
Card đồ họa – AMD R9 280 / Nvidia GTX 960
Dung lượng ổ cứng trống: 20GB