Xuất hiện game chiến đấu Battle Royale cực hay trên Steam, đồ họa đã đẹp như phim lại còn miễn phí 100%

Trò chơi được phát hành theo dạng game miễn phí "Free to Play", có nghĩa là bạn không phải tốn bất cứ đồng nào những vẫn có thể trải nghiệm và chơi bình thường.

Sau nhiều đợt thử nghiệm giới hạn, cuối cùng bom tấn Shadow Arena đã chính thức đến tay game thủ Steam dưới dạng Early Access. Đáng nói hơn, trò chơi được phát hành theo dạng miễn phí "Free to Play", có nghĩa là bạn không phải tốn bất cứ đồng nào những vẫn có thể trải nghiệm và chơi bình thường.

Xuất hiện game chiến đấu Battle Royale cực hay trên Steam, đồ họa đã đẹp như phim lại còn miễn phí 100% - Ảnh 1.

 Sau những đớt ra mắt thành công tại Nga và quê nhà Hàn Quốc, bản global phát hành trên Steam sẽ giúp game thủ thế giới tiếp cận nhiều hơn với Shadow Arena. Với 14 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có cả những thứ tiếng ít phổ biến như Thái, Indonesia hay Thổ Nhĩ Kỳ, Shadow Arena đang thể hiện tham vọng lớn muốn vươn xa hơn trong làng game thế giới.

Về cơ bản, Shadow Arena là một tựa game PvP có nhịp độ nhanh, nơi các chiến binh mạnh nhất trong vũ trụ Black Desert phải thi đấu với nhau cho đến khi tìm ra 1 người chiến thắng cuối cùng. Hiện tại, Shadow Arena đang có 10 lớp nhân vật cho bạn lựa chọn, trong đó có cả Venslar, một lớp mới được cập nhật trong bản Global lần này.

Xuất hiện game chiến đấu Battle Royale cực hay trên Steam, đồ họa đã đẹp như phim lại còn miễn phí 100% - Ảnh 2.

Trò chơi sẽ bắt đầu với 40 người chơi, xuất hiện ở các vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập vật phẩm, rèn luyện kỹ năng và hạ gục những người chơi khác bằng những chiến thuật riêng của mình. Bạn có thể sử dụng đao, kiếm, rìu, cung tên hoặc các kỹ năng phép thuật để tối ưu hóa các hành động của mình.

Cấu hình tối thiểu

CPU: Intel Core i3 / AMD Ryzen 3

Ran: 4 GB

Card đồ họa: NVIDIA GeForce GT 440 / AMD Radeon 5450 / Intel HD Graphics 4000

Dung lượng: 20 GB

Xuất hiện game chiến đấu Battle Royale cực hay trên Steam, đồ họa đã đẹp như phim lại còn miễn phí 100% - Ảnh 3.

Cấu hình đề nghị

CPU: Intel Core i5 / AMD Ryzen 5 1600

Ram: 8 GB RAM

Card đồ họa: NDVIA GTX 970 / AMD RX 480

Dung lượng: 20 GB

Để tải và chơi game miễn phí, mời các bạn truy cập tại đây.

Để biết thêm thông tin về các tựa game miễn phí hấp dẫn, bạn có thể tham khảo tại đây.