[SỐC] Jang Sung-Rak: Họa sĩ truyện tranh Solo Leveling đã qua đời

Thông tin buồn cho người hâm mộ truyện tranh Solo Leveling, họa sĩ Jang Sung-Rak vẽ chính cho bộ truyện đã qua đời vì sức khỏe yếu.

Một thông tin buồn cho cộng đồng fan Solo Leveling, người họa sĩ vẽ chính cho bộ truyện Jang Sung-Rak đã qua đời vì lý do sức khỏe.

Bộ truyện tranh siêu hot Solo Leveling

Solo Leveling là một từ webtoon Hàn Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chu Gong. Tác phẩm này được lấy bối cảnh Trái Đất hiện đại với các cánh cổng kết nối với các hầm ngục xuất hiện ở khắp mọi nơi. Một vài nhân loại vì lý do gì đó đã sử dụng ma lực và có được sức mạnh đặc biệt, họ được gọi là thợ săn. Những người thợ săn này có nhiệm vụ lập thành tổ đội và xử lý các cánh cổng trước khi quái vật ở trong đó tràn ra. 

[SỐC] Jang Sung-Rak: Họa sĩ truyện tranh Solo Leveling đã qua đời
Bộ truyện tranh siêu hot Solo Leveling
Sung Jin Woo là thợ săn yếu nhất trong đoàn thợ săn, anh chàng cố gắng bám víu lấy công việc nguy hiểm này là để có tiền lo cho mẹ và em gái. Thế nhưng, vào một ngày nọ anh bị kẹt lại trong căn phòng kỳ lạ và tưởng như đã chết. Jin Woo tỉnh lại và thấy trước mắt là một bảng thông báo như trong game, thông báo này nói rằng anh phải tập luyện để thăng cấp. Cũng từ đây, câu chuyện về thợ săn vĩ đại nhất thành phố được hình thành. 

Đây là bộ truyện vô cùng nổi tiếng trên thế giới và còn được hứa hẹn sẽ chuyển thành anime. Thế nhưng, tin buồn đã bất ngờ ập đến cộng đồng yêu thích Solo Leveling khi mới đây, trên trang Twitter của Redice Studio đã thông báo, ngài họa sĩ Jang Sung-rak- người vẽ chính cho bộ truyện tranh đã qua đời vào ngày 23/07/2022 vì lý do sức khỏe. 

[SỐC] Jang Sung-Rak: Họa sĩ truyện tranh Solo Leveling đã qua đời
Cáo phó của Jang Sung-Rak
Trước thông tin bất ngờ này đã khiến người hâm mộ mô cùng nuối tiếc. Trong khi bộ truyện tranh Solo Leveling đang được đông đảo bạn đọc đón nhận thì giờ lại không còn được ngắm nhìn những bức tranh hoa lệ của vị họa sĩ tài ba này nữa.