10 bức ảnh nổi bật nhất làng game tuần qua (17/02 - 23/02)

Để các độc giả nắm bắt nhanh chóng thông tin trong tuần, KenhTinGame tổng kết những bức hình của sự kiện nổi bật nhất 7 ngày qua

Làng game trong nước và quốc tế chuyển động không ngừng nghỉ mỗi ngày. Những thông tin về game, về sự kiện, về nhà phát hành luôn được KenhTinGame cập nhật theo từng ngày. Để bạn đọc dễ nắm bắt cũng như tóm gọn lại thông tin của một tuần, KenhTinGame giới thiệu chuyên mục “Những bức ảnh nổi bật nhất trong tuần qua”.

Bom tấn Call Of Duty Mobile bất ngờ mở đăng ký sớm tại thị trường Việt Nam, dành cho game thủ trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store. Người chơi chỉ cần click vào nút Đăng ký trước và nhận thông tin qua email là có thể chờ đợi game được tự động cài đặt khi ra mắt chính thức. Xem thêm chi tiết tại đây

Thông báo về việc gia hạn hợp đồng với Faker, tuy nhiên điều thú vị là Faker chính thức trở thành đồng sở hữu công ty giải trí T1, nơi sở hữu các đội tuyển Esport hàng đầu, trong đó có đội LMHT mà Faker đang thi đấu. Xem thêm chi tiết tại đây.

Một sự kiện đáng buồn trong làng esport, khi game thủ Mustafa Kemal “Dumbledoge” Gökseloğlu chính thức kết thúc hợp đồng của mình vì những lời phân biệt giới tính, sau khi anh công khai mình là người đồng tính. Xem thêm chi tiết tại đây.

Poster của trò chơi cổ vũ tinh thần các y bác sĩ ở Vũ Hán, đang chiến đấu từng giờ với đại dịch Corona. Game Mobile này có bối cảnh của trò chơi lấy từ các bệnh viện dã chiến Hỏa Thần Sơn và Lôi Thần Sơn – nơi đang cứu chữa những người bệnh. Nội dung trò chơi thông qua nhiều loại trải nghiệm tương tác buộc bạn phải chọn lựa qua nhiều tình huống, để đưa người chơi cảm nhận ba nhân vật khác nhau trong dịch bệnh.

Nữ Streamer xinh đẹp Pokimane mở quỹ học bổng vô cùng giá trị để ủng hộ các sinh viên đang theo học ngành Esport. Theo cô phát biểu, đây là hành động cám ơn đối với Esport vì đã đem đến sự thành công cho mình, cũng như muốn phát triển Esport ngày càng được ưa chuộng hơn nữa. Xem thêm chi tiết tại đây

PUBG chính thức phát hành bản update 6.2. Điều đáng lưu ý nhất ở lần update này chính là việc cho phép game thủ chơi với nhau ở các thiết bị khác nhau, hiện tại tính năng đang được thử nghiệm ở chế độ Deathmatch.

Cũng về PUBG, mới đây trò chơi đã bổ sung vật phẩm skin chiếc Chảo có in hình gấu Koala. Được biết, đây là hành động nhằm ủng hộ khắc phục hậu quả cháy rừng diễn ra ở Úc trong thời gian qua, toàn bộ tiền thu được từ vật phẩm sẽ dùng cho công tác khắc phục hậu quả cháy rừng. Xem thêm chi tiết tại đây.

Liên tiếp các thành viên team Refund Gaming PUBG thông báo rời khỏi đội tuyển, có vẻ như sau những thành tích bết bát thời gian gần đây, Refund Gaming sẽ có đợt tái cơ cấu lại đội hình một cách triệt để. Xem thêm chi tiết tại đây.

Sau khi nhận được nhiều lời than phiền, nghi ngờ về việc Riot Games cố tình làm hệ thống rank mùa 10 khó khăn hơn để ngăn chặn cày thuê. Mới đây Riot Games chính thức đăng tải lời đính chính, qua đó bác bỏ tin đồn này. Xem thêm chi tiết tại đây.

Những hình ảnh đầu tiên về Batman phiên bản mới trên màn ảnh rộng được hé lộ. Xem thêm những chi tiết mới tại đây.