Arcane mùa 2 có thể sẽ ra mắt vào cuối năm 2023

Arcane mùa 1 – Arcane: League of Legends đã thành công vang dội, nhiều người đang trông ngóng thưởng thức mùa 2 ngay năm nay.

Arcane mùa 1 gần đây đã giành được giải thưởng The Game Awards 2022 ở hạng mục phim chuyển thể từ game xuất sắc nhất, vượt qua các phim Cyberpunk: Edgerunners, The Cuphead Show, Sonic the Hedgehog 2, và Uncharted.

Tập cuối Arcane mùa 1 khép lại với một cái kết mở khi mối quan hệ của Vi và Jinx chưa ngã ngũ, 2 thành phố Piltover và Zaun sắp xảy ra chiến tranh. Như vậy nhà làm phim có lẽ đã chuẩn bị nội dung dài hơi cho chuỗi series Arcane.

Quả thật là như vậy, vì ông Nicolo Laurent, giám đốc điều hành của Riot Games đã thông báo Arcane mùa 2 đã được bắt tay vào sản xuất ngay khi những tập phim của mùa 1 vừa lên sóng. Ông cũng nhấn mạnh rằng mùa 2 có thể sẽ khởi chiếu vào năm 2023, đây là một hứa hẹn có phần lạc quan vì Arcane mùa 1 phải tốn tận 6 năm mới hoàn thành. Tuy nhiên với kinh nghiệm và chất liệu có sẵn từ mùa trước thì những mùa sau thời gian sẽ rút ngắn khá nhiều.

Dựa theo trailer của Arcane mùa 2, khán giả sẽ tiếp tục dõi theo hành trình của Vi, Jinx, Caitlyn và ít nhất là thêm một nhân vật bí ẩn nữa. Rất có thể đó là Warwick, con sói do Vander biến đổi thành.

Trước đó trong phần 1 thì Jinx và Vi là 2 chị em mồ côi cha mẹ được nuôi nấng bởi Vander. Vander trước đó đứng vùng lên chống lại những kẻ giầu có tại thành phố Piltover, cuộc bạo động thất bại đã tước đi sinh mệnh của nhiều người, trong đó có cả cha mẹ của 2 nhân vật chính. 

Sau này Vander đã bị biến thành Warwick sau khi thử thuốc do ông trùm Silco chế tạo nên, và tạo nên điểm nhấn mấu chốt để kết thúc mùa 1. Do vậy fan đang ngóng chờ hành trình kế tiếp để bước số phận của những nhân vật trong Arcane sau cái kết “mở” của mùa 1.