5 tựa game dành cho couple cùng sở hữu iPhone

Bất kể bạn và người ấy thích thể loại game nào thì App Store luôn có ít nhất một game dành cho couple phù hợp với nhu cầu của cả hai.

Đây là những game dành cho couple hay nhất trên iPhone, phù hợp để chơi bất kể là với bạn gái, vợ, chồng hoặc người quan trọng của bạn. Chúng có thể được chơi cả khi hai bạn đang bên nhau trong cùng một căn phòng, cách xa nhau nhiều km, hoặc trong một mối quan hệ đường xa. Các trò chơi trên iPhone thường đơn giản hơn các trò chơi trên bảng điều khiển, giúp các cặp đôi dễ dàng bắt đầu hơn.

Cho dù bạn hoặc bạn gái của bạn đang tìm kiếm board game, game chiến thuật, hay thậm chí là game bắn súng như Fortnite (nhưng không phải Fortnite) để chơi cùng nhau, bạn đều có thể tìm thấy một game phù hợp trong bài viết này. Nào, cùng khám phá chúng nhé!

Words with Friends 1 & 2

Free to play

Link tải: https://itunes.apple.com/us/app/words-with-friends-word-game/id804379658?mt=8

Words with Friends là một game dành cho couple đã khá cũ nhưng không hề kém hấp dẫn, và là một trò chơi cổ điển hoàn hảo cho các cặp đôi. Words with Friends rất vui, thú vị, cạnh tranh và bạn thậm chí có thể thỏa sức sáng tạo và cố gắng tìm những từ có ý nghĩa đặc biệt dành cho người yêu của mình.

game dành cho couple

Game còn giúp bạn cải thiện khả năng ngoại ngữ bởi nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau Kiểm tra kỹ năng từ vựng của bạn (và của bạn) với một trong những trò chơi di động phổ biến nhất trên hành tinh. Bản Words with Friends 2 mới hơn có nhiều tính năng hơn và những bổ sung thú vị khác cho gameplay, chẳng hạn các thử thách hàng tuần, chế độ solo được cải thiện, hỗ trợ 6 ngôn ngữ,… Đặc biệt, nó thậm chí còn hoạt động trong iMessage nên bạn có thể rủ người ấy tham gia cuộc chơi rất dễ dàng.

HQ Trivia

Free to play

Link tải: https://apps.apple.com/us/app/hq-live-trivia-game-show/id1232278996

Đây là một trò chơi hỏi đáp rất phù hợp để bạn thể hiện kiến thức của mình với nửa kia, nhưng nó còn là một tựa game nơi bạn có thể kiếm tiền thật. Nghiêm túc đấy. Trò chơi này đã gây bão thế giới vào đầu năm 2018 và nó vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ cho đến lúc này.

game dành cho couple

Mỗi ngày lúc 8 giờ sáng giờ Việt Nam, bạn có thể mở HQ Trivia lên để theo dõi, chơi và kiếm giải thưởng tiền thật. Gần đây nhất, tác giả nhớ rằng một giải thưởng 10.000 USD đã được một game thủ giành được hồi tháng 6/2020. Nếu bạn hoặc người yêu của bạn giành được một số tiền thưởng từ game cho couple này, bạn có thể tận hưởng một đêm hẹn hò, hoặc thậm chí cùng nhau đi nghỉ mát (nhớ đừng đi Đà Lạt vào dịp lễ đấy).

Draw Something

Free to play

Link tải: https://apps.apple.com/us/app/draw-something-classic/id488628250

Draw Something đã ra mắt cách đây nhiều năm, nhưng nó vẫn nằm trong top game dành cho couple và gia đình hay nhất dành cho iPhone. Nó đơn giản, thú vị, gây nghiện và sáng tạo.

game dành cho couple

Nếu bạn chưa biết thì Draw Something là một tựa game thi tài vẽ hình đoán chữ đơn giản (tương tự trò Pictionary, nhưng trên iPhone). Đây là một trò chơi theo lượt gây nghiện, nơi bạn có thể dễ dàng chơi với bạn bè, gia đình, bạn gái, những người quen trên Facebook và bất kỳ mạng xã hội nào khác.

Điều chúng tôi thực sự thích ở Draw Something là bạn có thể thỏa sức sáng tạo với mỗi bức vẽ và dùng nó để truyền tải các thông điệp yêu thương. Hãy thử thêm một trái tim, viết “anh yêu em” và xem xét phản ứng của người ấy. Tuy nhiên hãy cẩn thận vì anh ấy / cô ấy có thể cảm thấy thất vọng vì khả năng nghệ thuật của bạn.

PUBG Mobile

Free to play

Link tải: https://apps.apple.com/us/app/pubg-mobile-3rd-anniversary/id1330123889

Lẽ ra chúng tôi đưa Fortnite vào danh sách thay vì PUBG Mobile do đồ họa của nó tươi tắn và sáng sủa hơn, phù hợp với những buổi chơi game dành cho couple vui vẻ, nhưng hiện tại bạn không thể tải trò chơi từ App Store nếu chưa từng chơi nó trước đây. Không sao, bởi PUBG Mobile vẫn rất hấp dẫn và có chế độ chơi hai người rất phù hợp cho các cuộc hẹn ăn gà của đôi bạn.

game dành cho couple

Ngày nay, ngày càng nhiều cô gái thẳng thắn thừa nhận mình thích chơi game vậy nên nếu cô ấy chịu tham gia PUBG cùng bạn, hãy tạ ơn vận may của mình và chơi với cô ấy, dù cô ấy có “gà” đến đâu đi nữa. Ngược lại, nếu bạn trai của bạn là một fan cuồng của những game bắn súng như thế này thì dù bạn không phải là game thủ, chỉ riêng việc bạn chấp nhận thử trò chơi cũng có ý nghĩa rất lớn đối với anh ấy. Những pha nhảy dù, giải cứu lẫn nhau sẽ đem lại cho bạn sự gắn bó và thấu hiểu cần thiết để xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Terraria

Giá: 5 USD

Link tải: https://apps.apple.com/us/app/terraria/id640364616

Do Minecraft đã quá phổ biến, tựa game dành cho couple thứ 5 mà chúng tôi đề nghị bạn nên thử sẽ là Terraria. Trò chơi này có thể được chơi một mình nhưng trải nghiệm multiplayer của nó cũng rất tuyệt vời. Nếu bạn chưa bao giờ chơi trò chơi trước đây thì đừng để vẻ ngoài 2D của game đánh lừa – đây là một game cực kỳ phức tạp và có rất nhiều điều để khám phá, nên bạn và người ấy sẽ có rất nhiều giờ vui vẻ khi cùng chơi Terraria. Nhược điểm duy nhất của nó là không phải free to play, nhưng game hoàn toàn xứng đáng với mức giá 5 USD của nó.

game dành cho couple

Cách đây rất lâu, một người bạn Minecraft của tác giả đã rủ rê cùng thử trò chơi, và rồi cả hai nhanh chóng đạt mốc… 400 giờ chơi game. Đây có lẽ là một trong những trò chơi có trải nghiệm co-op đáng nhớ nhất mà tác giả từng chơi, bởi nó có rất nhiều việc phải làm và rất nhiều tình huống vui nhộn chẳng kém gì Minecraft cả.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.