Game Turbo 3.0 Xiaomi và link tải APK

Ứng dụng Game Turbo 3.0 Xiaomi - App chơi game không thể thiếu cho người dùng điện thoại Xiaomi và Android với mục đích duy nhất là tối ưu trải nghiệm chơi game nhanh và mượt hơn.

Trong các bài viết hướng dẫn cách chơi game mobile nặng trên máy cấu hình thấp trước đây, chúng tôi đã nhiều lần nhắc đến các ứng dụng tối ưu game, có đủ cả trên Android, iOS. Ứng dụng Game Turbo 3.0 Xiaomi là sản phẩm được hãng này thiết kế riêng cho điện thoại của mình, hứa hẹn đem lại hiệu suất chơi game cao hơn cho game thủ dùng các điện thoại do họ sản xuất.

Game Turbo 3.0 Xiaomi

Tại sao bạn nên dùng một ứng dụng riêng của Xiaomi như Game Turbo 3.0 Xiaomi? Lý do đơn giản là vì khả năng tương thích. Các ứng dụng tối ưu game thường đến từ hãng thứ ba – đa số là các công ty phần mềm nhỏ hoặc cá nhân, nhóm phát triển indie và được làm cho tất cả các smartphone có trên thị trường. Sự đa dụng này vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu, bởi nó giúp game thủ dễ dàng kiếm được một app tối ưu game bất kể mình xài smartphone nào, nhưng lại không hoàn toàn tận dụng được sức mạnh của máy.

Cũng có một điều đáng nói là Xiaomi không phải là hãng duy nhất phát triển ứng dụng tối ưu game cho điện thoại của mình. Một số thương hiệu khác có các chế độ gaming được tích hợp sẵn trong hệ điều hành của họ, với nhiều tính năng tối ưu game khác nhau cũng như khả năng tránh bị làm phiền khi đang chơi game. Tuy nhiên chỉ có Xiaomi là tách ứng dụng của mình ra thành một app chạy độc lập mà người dùng có thể tự tải về. Ứng dụng được tạo ra chủ yếu cho điện thoại Xiaomi nhưng các file Game Turbo 3.0 Xiaomi cho phép người dùng của các thương hiệu điện thoại khác cài đặt nó một cách dễ dàng.

Chơi bời thoải mái

Chiếc smartphone của bạn có từng bị chậm khi chơi những game nặng, hay thậm chí là crash? Các ứng dụng tối ưu game nói chung và Game Turbo 3.0 Xiaomi nói riêng được thiết kế để giảm thiểu những hiện tượng này. Chúng cho phép bạn tăng cường tài nguyên của máy để phục vụ cho tựa game của mình và cắt bỏ những tiến trình không cần thiết có thể làm chậm tốc độ khung hình.

Game Turbo 3.0 Xiaomi

Mục tiêu ban đầu của ứng dụng này là dùng làm cài đặt bảo mật cho phiên bản MIUI, hệ điều hành dựa trên Android cho các điện thoại Mi và Redmi của hãng. Sau một thời gian tồn tại, Xiaomi đã biến Game Turbo 3.0 Xiaomi thành một ứng dụng độc lập đầy đủ, bổ sung thêm các tính năng mới để hỗ trợ các tựa game mobile nhằm tăng cường hiệu suất của chúng trong khi cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn tiện lợi hơn mà không cần thoát khỏi trò chơi, chẳng hạn khả năng check mạng xã hội mà không cần phải thoát khỏi game.

Nói chung, Game Turbo 3.0 Xiaomi có nhiều tính năng hơn so với các ứng dụng tối ưu game thông thường trên PlayStore. Các nút home và back sẽ được tự động vô hiệu hóa để tránh mọi cú chạm vô tình sẽ làm gián đoạn quá trình chơi game của bạn. Nó cũng cung cấp cho bạn tùy chọn để mở WhatsApp và Facebook trên một màn hình nhỏ ở trên cùng và bên cạnh màn hình, trong khi vẫn giữ game chạy bình thường. Nhờ tính năng này, bạn có thể kiểm tra các page hay khoe hàng thành tích vừa đạt được mà không cần đóng trò chơi của bạn.

Tính năng

  • Hiển thị tất cả các ứng dụng trò chơi trên menu để bạn dễ dàng mở mà không cần tìm kiếm.
  • Tự động tắt các nút home để bạn không ấn nhầm khi đang chơi game.
  • Có thể quay lại video hoặc chụp ảnh màn hình
  • Có thể dọn dẹp bộ nhớ trong khi chơi game để tối ưu RAM.
  • Cho phép chạy đa nhiệm mà không cần tắt game nếu muốn.

Sau khi đã biết các vấn đề và ưu nhược điểm của Game Turbo, bạn có thể tải file APK của Game Turbo 3.0 Xiaomi tại đây https://xiaomi-game-turbo.softonic.vn/android

Về Xiaomi

Tập đoàn Xiaomi là một công ty điện tử Trung Quốc được thành lập bởi Lei Jun vào năm 2010 và có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Công ty sản xuất và đầu tư vào các thiết bị điện tử khác nhau thuộc mọi lĩnh vực gia dụng chứ không chỉ là các thiết bị thông minh, bao gồm điện thoại di động, ứng dụng smartphone, máy tính xách tay, túi xách, tông đơ, tai nghe, tivi, giày và dây đeo thể dục.

Game Turbo 3.0 Xiaomi

Các sản phẩm của họ được bày bán rất rộng rãi trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhiều sản phẩm của Xiaomi thậm chí đã đi vào thị trường phương Tây. Nhờ sự dàn trải này, thương hiệu Xiaomi nhanh chóng được biết đến và giúp họ nhanh chóng phình to thành một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, với hàng chục triệu máy xuất xưởng mỗi năm.

Tuy nhiên, cái tên Xiaomi cũng đi kèm với nhiều tranh cãi về các sản phẩm của họ, từ chất lượng sản phẩm đến các vấn đề như sao chép thiết kế của các ứng dụng và kiểu điện thoại.  Tuy nhiên, những tranh cãi này đã không ngăn cản công ty đưa ra hàng tấn cải tiến mới mỗi năm. Ứng dụng Game Turbo 3.0 Xiaomi là một trong số đó.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.