Ngài Ren giả gái chụp ảnh cực lừa tình khiến fan muốn “mất thị lực” khi xem stream

Ngài Ren đã trả kèo thành công, nhưng cũng khiến khá nhiều người hâm mộ bị sang chấn sau khi xuất hiện trên stream!!

Hẳn các bạn còn nhớ, vào ngày 25/4 vừa rồi, HLV của Saigon Buffalo, Nguyễn “Ren” Văn Trọng đã chia sẻ lời hứa của mình đối với các tuyển thủ trẻ. Theo đó, anh từng nói sẽ cosplay thành con gái nếu SGB vào đến trận Chung kết của VCS mùa Xuân 2021.

Dù chỉ đạt ngôi vị Á Quân nhưng mới đây thì rốt cuộc ngài Ren cũng đã giữ đúng lời hứa của mình với đội tuyển Saigon Buffalo và những người hâm mộ. Theo đó trong một tấm ảnh thả thính vào ngày hôm qua, Ren khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên khi trả kèo bằng cách hóa thân thành cô giáo Lệ Liễu Liễu cực kì xinh gái :

Rất nhiều game thủ cả nữ lẫn nam đều choáng váng bàng hoàng không hiểu tại sao HLV của SGB khi giả gái trông lại… xinh thế. Thậm chí, có người còn ví von anh là Sneaky của Việt Nam.

Có thể bạn muốn xem thêm : Quản lý GAM Esports gây tranh cãi vì bình luận phân biệt vùng miền

Tuy vậy trong buổi stream ngay trong tối, Ren đã lên sóng trong một bộ dạng hoàn toàn mới. Khiến người hâm mộ xem stream muốn mù mắt vì khác xa so với ảnh chia sẽ trên mạng xã hội vài giờ trước :

Thế mới biết, không chỉ học make up mà Ren còn kịp thời học cả một khóa cà app để ra một shot hình cực lung linh để khiến ối anh phải mlem xong rồi suýt sặc.

Nhiều game thủ còn so sánh hai khoảnh khắc này với nhau và ví von rằng HLV của SGB là minh chứng cho ảnh trên mạng và ảnh ngoài đời. Hay thậm chí xa hơn là hình ảnh hàng đặt trên mạng và sau khi ship về.