Icon Series SEA Mùa Hè 2021: BTC buộc thay đổi hình thức thi đấu vì COVID-19

Tình hình dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, BTC giải Icon Series SEA Mùa Hè 2021 buộc phải thay đổi quy định thi đấu.

Giải đấu Tốc ChiếnIcon Series SEA Mùa Hè 2021 bước vào thi đấu tuần thứ 4 bắt đầu từ ngày 29/04. Trước đó, BTC giải đấu yêu cầu các tuyển thủ cũng như đội ngũ Caster, khán giả… phải đeo khẩu trang để phòng tránh dịch COVID-19. Thế nhưng mới đây, khi liên tiếp phát hiện những ca lây nhiễm mới trong cộng đồng, BTC giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 đã có quyết định mới, nâng cao tinh thần phòng chống dịch bệnh.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: BTC buộc thay đổi hình thức thi đấu vì COVID-19

“Vì tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương; nhằm thực hiện chỉ đạo của chính quyền và các cơ quan chức năng liên quan, ban tổ chức giải đấu Icon Series SEA Việt Nam xin thông báo: Bắt đầu từ ngày thi đấu hôm nay (30/04/2021), tất cả các đội tuyển sẽ thi đấu dưới hình thức Online tại Gaming House của các đội tuyển dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ trọng tài và đảm bảo mọi quy định an toàn về phòng chống dịch bệnh COVID-19”.

Tất nhiên, khán giải vẫn có thể theo dõi tất cả những trận đấu khi BTC vẫn sẽ tường thuật trực tiếp trên các hạ tầng của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Mặc dù thông tin này có thể khiến nhiều người hâm mộ Tốc Chiến hơi thất vọng vì không được đến cổ vũ cho các đội tuyển tại các địa điểm thi đấu. Tuy nhiên, quyết định này nhận được sự ủng hộ và khen ngợi vì tinh thần phòng chống dịch tức thời, nghiêm chỉnh.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: BTC buộc thay đổi hình thức thi đấu vì COVID-19
Các MC và BLV luôn đeo khẩu trang kể cả khi phân tích giải đấu Icon Series SEA

Bên cạnh đó, thông báo này cũng là một trong những biện pháp phòng chống dịch bệnh cho các tuyển thủ lẫn nhóm hậu cần, tổ chức giải đấu. Đây cũng là một hành động nhân văn khi Esports ngày càng có chỗ đứng trong cộng đồng, cũng như càng được nhiều người nhìn nhận tích cực, góp mặt trong các giải đấu lớn như SEA Games 31 lẫn Olympic 2021 sắp tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.