Perfect World: Revolution phá vỡ định kiện game nhập vai màn hình dọc thường rất xấu!

Được thiết kế theo phong cách nhập vai màn hình dọc nhưng Perfect World: Revolution vẫn sở hữu lối chơi cuốn hút kèm đồ họa 3D chất lượng.

Perfect World: Revolution là phiên bản game nhập vai rút gọn dành cho những người bận rộn, không có đủ thời gian chơi những sản phẩm game đậm tính cày cuốc của thương hiệu Thế Giới Hoàn Mỹ trên PC hay Mobile.

Trò chơi lấy bối cảnh phương Đông giả tưởng, xây dựng nên một thế giới ly kỳ thông qua nền đồ họa 3D chất lượng cao. Mọi khung hình cho chất lượng hình ảnh sắc nét đến bất ngờ, cùng bản đồ rộng lớn gồm 11 khu vực khác nhau và các phần đất bí ẩn che giấu nhiều điều không tưởng.

Thừa hưởng những tinh hoa của trong nền văn hóa phương Đông kết hợp cùng những tính năng điển hình của game phương Tây, Perfect World: Revolution trở nên khá lạ lẫm với đại bộ phận người chơi hệ nhập vai truyền thống khi giao diện được xây dựng theo phương thức màn hình dọc mới lạ.

Game lấy bối cảnh nơi thần tiên cực lạc gồm 3 chủng tộc chính gồm Người, Thú và Tiên đang giao tranh kịch liệt. Thậm chí tựa game còn xé nhỏ chủng tộc ra thành 7 lớp nhân vật và đi kèm là các hệ kỹ năng riêng biệt nhằm tạo nên một không gian đa dạng cùng những trải nghiệm chiến đấu cực đã cho người chơi cảm thụ.

Trải nghiệm đồ họa hoàn hảo trên giao diện màn hình dọc thú vị: Perfect World: Revolution sẽ làm bạn phải bất ngờ bởi cơ chế tùy chỉnh ngoại hình nhân vật ngay phần đầu gia nhập trò chơi. Tính năng dường như chỉ xuất hiện ở các siêu phẩm nặng đô thì giờ đây được mang vào loại game màn hình dọc, bạn có thể lựa chọn thay đổi kiểu tóc, màu mắt, khuôn mặt…một cách dễ dàng chỉ bằng một thao tác kéo thả.

Kết hợp cùng công nghệ đồ họa 3D khiến cho nhân vật của bạn trở nên lộng lẫy và bắt mắt hơn bao giờ hết. Điểm đặc biệt ấn tượng của tựa game không chỉ có ở các tính năng chuyên sâu đó mà còn được thể hiện thông qua kỹ thuật lồng tiếng chân thực, chất lượng hình ảnh cho phép bạn nhìn thấy được sự thay đổi của ánh sáng, thời tiết. Nhờ đó những màn combat trong game cũng trở nên cực kỳ đặc sắc và nổi bật.

Đề cao các hoạt động kết nối cộng đồng: Không quá chú trọng đến việc cày cấp, nâng cao sức mạnh như tựa game nhập vai thông thường mà hướng đến việc phát triển các hoạt động PVP. Được thể hiện ở chuỗi hoạt động Pk đa dạng, kéo dài cả ngày và có nhiều hình thức tham gia khác nhau như đấu So tài 1v1, tổ đội 3v3, Tổ đội chiến, Bang chiến, Phe phái chiến…v…v…

Từ các hoạt động đơn lẻ cho đến cả một cộng đồng tạo nên một không gian chiến đấu phong phú và thú vị. Chưa kể đến việc, tựa game này còn ưu ái cho các hoạt động PVP một kho phần thưởng cực kỳ hấp dẫn gồm các vật phẩm quý hiếm, danh hiệu đắt giá…

Perfect World: Revolution còn hội tụ đầy đủ những điều kiện cần và đủ trong gameplay để thu hút các tín đồ của dòng MMORPG lâu năm. Đầu tiên là ấn tượng đồ họa cho đến cốt truyện lôi cuốn, đi cùng cơ chế điều khiển linh hoạt chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Có thể nói tựa game này đã mang đến một thế giới hoàn mỹ và phá cách để người chơi hâm mộ dòng game Thế Giới Hoàn Mỹ thỏa sức khám phá vào những khung giờ rảnh.

Tải game Perfect World: Revolution cho Android         –          APK             –              IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.