Avatar: The Last Airbender chuẩn bị có bom tấn nhập vai từ nhà phát triển Space Marine 2

Thương hiệu Avatar: The Last Airbender sẽ có trò chơi nhập vai AAA đầu tiên, một nguồn tin đã tiết lộ độc quyền cho ngành game cho biết.

Paramount Game Studios và Saber Interactive hôm nay đã công bố một trò chơi nhập vai hành động mới dựa trên vũ trụ Avatar Legends. Game sẽ được hợp tác với Avatar Studios, bộ phận do những người sáng tạo chương trình gốc Michael DiMartino và Bryan Konietzko thành lập vào năm 2021 với mục tiêu mở rộng vũ trụ Avatar.

Game vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, vì vậy thông tin chi tiết hiện tại còn khá ít, nhưng lời quảng cáo gọi đây là “game lớn nhất trong lịch sử Avatar”. Game Avatar này sẽ tương thích cả với PC và console và kể một câu chuyện hoàn toàn mới trong vũ trụ Avatar.

Người chơi sẽ vào vai một “Avatar hoàn toàn mới, chưa từng thấy trước đây” và diễn ra hàng nghìn năm trong quá khứ trước những sự kiện trong phim gốc. Theo Paramount và Saber, người chơi “sẽ được đắm mình vào một thế giới sống động, làm chủ cả bốn nguyên tố, tham gia vào cuộc chiến năng động cùng với những người bạn đồng hành, trải nghiệm những thử thách và trách nhiệm đi kèm khi trở thành người giữ cân bằng cho thế giới”. Công ty cho biết thêm rằng về mặt cốt truyện, trò chơi sẽ có những yếu tố vừa mới lạ vừa quen thuộc với người hâm mộ loạt game này.

Avatar: The Last Airbender có lịch sử lâu dài và khá hỗn loạn trong lĩnh vực trò chơi điện tử, bắt đầu từ trò chơi năm 2006 nhưng nhiều game không đạt thành công lắm.

Còn Saber – có thể nhiều người đã quen tên từ thương hiệu game nổi gần đây, là nhà phát triển Space Marine 2 đầy thành công nên cộng đồng người hâm mộ đang hóng chờ xem game Avatar sắp tới sẽ được thai nghén như thế nào.