Bạn đã tải Far Cry 3 miễn phí trên Ubisoft Store về máy của mình chưa?

Nếu bạn thắc mắc tải Far Cry 3 miễn phí ở đâu và Ubisoft Store là gì thì hãy vào đây. Bài viết còn có chút thông tin thú vị về game nữa đấy.

Far Cry 3 là một trong những tựa game hấp dẫn của Ubisoft, với cốt truyện lôi cuốn, gameplay thú vị và những nhân vật cả chính lẫn phụ đáng nhớ. Nhà phát hành Ubisoft đã nhiều lần cho tải Far Cry 3 miễn phí, thường là trên Ubisoft Store sau khi “cho de” Steam. Bạn đã có tựa game này chưa?

Về Far Cry 3

Ra mắt vào năm 2012, Far Cry 3 là câu chuyện về chàng trai trẻ Jason Brody bị mắc kẹt trên một hòn đảo nhiệt đới mang tên Rook cùng lũ hải tặc điên rồ, phải tìm cách giải cứu các bạn mình trong khi “phê pha” với đủ loại thuốc kỳ lạ của thổ dân trên đảo. Nó đưa chúng ta đi cùng với Jason từ việc là một chàng trai trói gà không chặt đến một cỗ máy giết chóc, có khả năng một mình hủy diệt cả một đạo quân. Đây là một cốt truyện khá khuôn sáo cũ, nhưng cách mà Ubisoft Far Cry 3 mô tả sự thay đổi của Jason thực sự chân thật, khiến game thủ bị lôi cuốn vào trò chơi. Game hiện có trên Ubisoft Store.

Jason bắt đầu quá trình tiến hóa của mình sau khi thoát khỏi nanh vuốt của Vaas, một gã điên rồ và là một trong các thủ lĩnh của băng cướp biển đã bắt cóc bạn bè và gia đình của anh ấy. Game thủ sẽ dành ra kha khá thời gian để giúp Jason luyện tập các kỹ năng sinh tồn trên một hòn đảo xa lạ, thiếu thốn. Jason có thể nhặt nhạnh, săn bắn, thu hoạch đễ chế tạo các vật phẩm hữu ích và điều này khuyến khích game thủ khám phá hòn đảo rộng lớn của Ubisoft.

Sau khi xong việc chuẩn bị đồ nghề, game thủ sẽ nã rất nhiều phát đạn vào các loại mục tiêu khác nhau trong vài mươi giờ chơi sau đó. Đây chính là lúc Ubisoft Far Cry 3 phát triển nhân vật. Hạ thủ càng tàn nhẫn, điêu luyện và thường xuyên, Brody càng kiếm được nhiều kinh nghiệm để trở thành một kẻ giết người giỏi hơn, với những kỹ năng như phóng dao, đu dây, bắn súng,… Nỗi sợ hãi biến mất. Jason bắt đầu tận hưởng cuộc tàn sát.

Các đồng minh và kẻ thù của Jason không giống như các nhân vật ảo trong game mà khá chân thực, nhờ vào màn trình diễn tuyệt vời của các diễn viên chính, đặc biệt là người thủ vai Vaas. Nhân vật này khiến bạn lo lắng vì sự điên cuồng, trong khi gã Hoyt đáng sợ bởi hắn ta thông minh và không có nhân tính. Jason cũng chuyển đổi từ cảm xúc sợ hãi khi giết người lần đầu đến khi thốt ra rằng “cảm giác như đang chiến thắng” khi về cuối game.

tải Far Cry 3 miễn phí

Far Cry 3 cũng làm tốt việc giữ lại sự tự do của các phiên bản trước đó. Sức hấp dẫn của Far Cry luôn là các lựa chọn chiến thuật đa dạng trong mỗi cuộc chạm trán và nhiều cách bạn có thể hạ gục mục tiêu. Do Far Cry 3 có thêm các động vật hoang dã hung hãn, game thủ có nhiều phương thức để tiêu diệt kẻ địch hơn bao giờ hết. Chúng tôi rất thích thả gấu và hổ ra khỏi lồng giam trong các tiền đồn của bọn cướp biển, và chỉ cần chờ một thời gian ngắn là những con vật này sẽ làm xong mọi thứ, bạn chỉ việc bước vào để nhặt đồ.

Khi được phát hành lần đầu tiên vào năm 2012, tựa game bắn súng thế giới mở này đã nhận được những đánh giá tích cực. Các lời khen tập trung vào việc trò chơi cung cấp một môi trường rộng lớn để khám phá và một câu chuyện hấp dẫn để thưởng thức. Game cũng đạt được 13 giải thưởng khác nhau về thiết kế, đồ họa, công nghệ, âm thanh, lời thoại và chuyển động nhân vật, cũng như giành được hai giải thưởng Game of the Year.

Tải Far Cry 3 miễn phí ở đâu?

Vào thời điểm bạn đọc được bài viết này, Ubisoft đã cho tải Far Cry 3 miễn phí khá nhiều lần trên cửa hàng của riêng mình là Ubisoft Connect (trước đây là Ubisoft Store). Gần đây nhất, trong thời gian từ ngày  7/9/2021 đến 11/9/2021, họ đã tặng Far Cry 3 một lần nữa cho game thủ cả thế giới. Khi bài viết này lên sóng thì đợt tặng game này đã qua rồi, nhưng sớm muộn gì Ubisoft cũng sẽ lại mở tặng game.

tải Far Cry 3 miễn phí

Vào thời điểm hiện tại, bạn không thể tải Far Cry 3 miễn phí một cách chính thức và hợp pháp. Nếu có hứng thú với trò chơi và không muốn đợi Far Cry 6, hãy thử mua nó trên Steam với mức giá chỉ 330.000 đồng, rất xứng đáng cho một tựa game cực hấp dẫn. Trên Ubisoft Store thì trò chơi có giá 19 USD.

Ngoài ra theo chúng tôi được biết thì gã Vaas của Far Cry 3 sẽ trở lại trong Far Cry 6 trong vai trò nhân vật chính của một DLC, cùng với hai cái tên quen thuộc khác là Pagan Min và Joseph Seed. Nếu sau khi chơi xong Far Cry 3 mà vẫn muốn biết thêm về gã tâm thần này, bạn có thể thử chờ đến khi DLC của hắn dành cho Far Cry 6 được phát hành. Ngoài ra thì cũng đừng quên quay lại với chúng tôi, vì nếu Ubisoft cho tải Far Cry 3 miễn phí thì chúng tôi sẽ cho các bạn biết ngay lập tức.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?