Kiếm Thế 2009 Mobile: Trải nghiệm ngày đầu huyền thoại trở lại. Vẫn đong đầy những hình ảnh thân quen!

Việc được tận tay chơi trực tiếp Kiếm Thế 2009 Mobile cùng với hàng ngàn anh em "đống hơn cả quái" là một trải nghiệm cả đời có 1.

Đúng vào 19h00 ngày 15/09 thì Kiếm Thế 2009 Mobile đã chính thức mở cửa chào đón các game thủ yêu thích dòng game nhập vai nói chung và Kiếm Thế nói riêng. Như vậy là sau bao ngày chờ đợi cũng những lần test nội bộ kèo dài để hoàn thiện sản phẩm thì FOGTeam đã cho ra mắt đứa con tinh thần của mình.

Kỷ niệm cày cấp kinh điển

Sau khi khởi tạo nhân vật và tiến hành những nhiệm vụ đầu tiên, ngoài cảm giác hứng khởi chắc chắn ai ai cũng đi kèm những cảm xúc bồi hồi với hình ảnh đồ họa 2D hết sức quen thuộc. Kiếm Thế 2009 Mobile thực sự đã ghi điểm cao trong mảng này khi gần như tái hiện hoàn hảo phần hồn của sản phẩm PC huyền thoại.

Và tiếp đó là cảm giác vừa mừng vừa… ức chế, vui vì game rất đông vui, còn quái nhiệm vụ thì “không thấy đâu”. Cả một biển người tranh nhau từng chú “hươu thuần dưỡng” xấu số, có rất nhiều game thủ đã chuyển sang chế độ “chat” trấn an tinh thần anh em chờ tới lượt săn bắt của mình.

Kiếm Thế 2009 Mobile: Trải nghiệm ngày đầu huyền thoại trở lại. Vẫn đong đầy những hình ảnh thân quen!

Đã từ rất lâu rồi chúng ta mới có trải nghiệm như vậy trên một tựa game di động, khi phần đông là các game nhập vai “mì ăn liền” với số lượng server mở mới liên tục. Nên cộng đồng các game này thường rất loãng, thiếu tính gắn kết và tự kỷ là chính. Đây là một điều mà chúng ta phải rất tự hào ở những sản phẩm như Kiếm Thế hay Võ Lâm.

Và hụt hẫng thật sự

Khi đoàn quân săn bắt đang hừng hực khí thế chiến đấu, từng cặp mắt đang căng ra để tìm cho mình con quái chưa bị ai ks. Thì bỗng nhưng một màn hình thông báo “lỗi nghiêm trọng” hiện ra cho tất cả người chơi.

Kiếm Thế 2009 Mobile: Trải nghiệm ngày đầu huyền thoại trở lại. Vẫn đong đầy những hình ảnh thân quen!

Sau đó, dù đã cố hết sức để kết nối lại với Kiếm Thế 2009 Mobile nhưng kết quả vẫn tương tự. Nhiều game thủ bắt đầu chụp lại ảnh và gửi lại Fanpage trước khi kịp nhận ra là rất nhiều anh em cũng gặp tình trang giống như mình.

Bảo trì đến tận 10h sáng hôm sau

Mặc dù các admin Page đã liên tục trấn an và hứa hẹn sản phẩm sẽ sớm có thể đăng nhập nhưng tình trang vẫn không được cải thiện. Vào khoản 21h cùng ngày, một thông báo chính thức về lỗi sự cố liên quan đến hệ thống máy chủ được công bố.

Theo thông tin từ bài viết này thì Kiếm Thế 2009 Mobile đang gặp một sự cố tạm thời chưa thể khắc phục liên quan đến các máy chủ kết nối. Điều này cũng dễ hiểu khi cùng một thời điểm quá đông game thủ truy cập một lúc, tuy nhiên nó cũng gián tiếp chỉ ra sự “non nớt” trong khâu chuẩn bị của FOGTeam với một sản phẩm có thương hiệu lớn như Kiếm Thế.

Cuối cùng là reset dữ liệu

Vào đúng 10h sáng ngày 16/09, một tin tức khác cũng “chấn động” không kém thông tin từ 21h00 tối hôm trước. Khi tất cả dữ liêu người chơi tham gia vào ngày 15/09 sẽ hoàn toàn bị xóa do một sự sai lệch trong hệ thống dẫn đến kết quả đua top Cấp Độ Đoạt Thần Kỵ.

Đây là một sự cố hết sức đáng tiếc mà đáng lẽ ra không nên xảy ra với một tựa game được nhiều sự kỳ vọng như Kiếm Thế 2009 Mobile. Hy vọng đây là sự cố nghiêm trọng cuối cùng của sản phẩm vì sau một thời gian dài chờ đợi, cộng đồng rất kỳ vọng sẽ được ôn lại những ký ức đẹp đẽ chứ không phải một sản phẩm không đảm bảo về mặt chất lượng.

Kết

Hiện tại khi người viết tạm kết thúc bài này thì một lượng lớn khách hàng sử dụng thiết bị IOS vẫn chưa thể đăng nhập được game. Đây quả thật là một sự cố đáng tiếc cho đứa con tinh thần của bao thế hệ game thủ.

Mặc dù còn nhiều trục trặc trong quá trình ra mắt tựa game, nhưng chúng ta không thể phủ nhận tâm huyết của FOGTeam trong việc dày công đưa Kiếm Thế 2009 Mobile đến cộng đồng game thủ Việt Nam. Hãy cùng kỳ vọng đội vận hành sẽ sớm khắc phục hoàn toàn các sự cố để các cao thủ võ lâm có thể an tâm phiêu lưu hành hiệp.

Tải ngay Kiếm Thế 2009 Mobile cho                 Android           –             APK               –               IOS.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?