Cosplay Sayu Ogiwara cực quyến rũ trong Cạo râu xong tôi nhặt gái về nhà

Cosplay Sayu Ogiwara cực chất của anime Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou trông ra sao? Hãy cùng xem và so sánh với bản gốc nhé!

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou hay còn có tên được các otaku Việt quen thuộc hơn là Cạo râu xong tôi nhặt gái về nhà. Về cơ bản thì đây là bộ anime có khá nhiều ý kiến trái chiều từ trước khi ra mắt bởi cái tên rất chi là haiten cùng nội dung kiểu gì cũng nghĩ đến cái nhãn #dirtyoldman nhưng sau khi xem rồi mới thấy nó cũng cỡ echi là cùng. Nếu thường xuyên lướt zhihu hay weibo và có đam mê với các thể loại thảo luận yêu đương giữa nữ sinh trung học cùng đại thúc thì hẳn người ta sẽ thích ngay cái anime này bởi đây rõ ràng là chuyện tình cảm giữa ông chú Yoshida và nhân vật nữ chính là cô bé nữ sinh cao trung Sayu Ogiwara đã bỏ nhà đi được 6 tháng từ tận Hokkaido đến Tokyo.

Nội dung anime không quá phức tạp, theo đó Sayu Ogiwara là thiên kim tiểu thơ của gia tộc Ogiwara, một thế lực zaibatsu hư cấu rất nổi tiếng tại Hokkaido. Như bao người nối dõi khác, Sayu chịu áp lực cực lớn khi là người thừa thế di sản của gia đình trong lai và dĩ nhiên có người sẽ thích ứng hoàn hảo với chuyện này, cũng có người lựa chọn như Sayu là bỏ nhà lên Tokyo để đi bụi. Trong quá trình trốn tránh sự tìm kiếm của gia đình lẫn cảnh sát (vì con là trẻ vị thành niên), cô đã có mối quan hệ phức tạp với ông chú Yoshida, một nhân viên văn phòng nhưng có cái đầu lạnh nhất năm.

Rõ ràng là đang ở trong trạng thái say khướt lại còn bị bà sếp của mình từ chối tình cảm, rồi ma xui quỷ khiến thế nào thì gặp ngay một em nữ sinh mơn mởn yêu cầu cho ở nhờ và đổi lại anh có thể làm gì cô cũng được nhưng Yoshida rất tỉnh khi cho biết mình không có hứng thú với trẻ con. Tối đó dù Sayu có “tấn công” anh thì anh đã cư xử như một người đàn ông, anh nói nếu muốn làm điều gì để trả ơn thì hãy nấu súp miso cho anh. Sau khi gặp gỡ Yoshida và có những mối quan hệ mới tốt đẹp hơn, Sayu dần trưởng thành và có ý chí quyết tâm đương đầu với trách nhiệm của mình. Dưới đây mời các bạn cùng xem loạt ảnh cosplay cô nàng Sayu Ogiwara phiên bản gợi cảm hơn cả bản gốc do nữ coser Sally Dorasnow đến từ Malaysia thể hiện nhé!

Nhấn để xem nội dung

Tải full bộ ảnh siêu sexy của Sayu Ogiwara tại: https://drive.google.com/file/d/1WtuuA0AbxQTKHgLEH-2SwbluJIcH7fau/view?usp=sharing

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?