Đội hình chuẩn nhất Warpath cần có những đơn vị quân nào?

Để có một đội hình chuẩn nhất Warpath, bạn cần biết những đơn vị quân tốt nhất đến từ các phe phái nào trong game.

Trong bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn danh sách những đơn vị quân đáng giá nhấ trong Warpath để đưa vào trong đội hình của bạn. Nó sẽ giúp bạn tạo ra đội hình chuẩn nhất Warpath, hay ít nhất là đủ để bạn tham khảo vì trò chơi này vẫn còn đang được liên tục cập nhật, meta mới không ngừng được khám phá. Ngoài ra bạn cũng cần nhớ rằng những đơn vị quân khác nhau có ưu nhược điểm khác nhau và bị khắc chế bởi các loại đơn vị khác trong trò chơi.

Đội hình chuẩn nhất Warpath khi mới bắt đầu

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu trò chơi, bạn sẽ chỉ có phần chơi chiến dịch để khám phá, nhưng nó là rất quan trọng trong quá trình thăng tiến của bạn.

Đội hình Warpath trong giai đoạn này nên có ít nhất các đơn vị như sau:

  • 1x Bộ binh – Đơn vị này được sử dụng tốt nhất để thu hút hỏa lực địch trên chiến trường, đặc biệt là khi sử dụng kỹ năng Fortification để tạo ra các lô cốt và giảm sát thương phải chịu.
  • 1x Rocket Launcher hoặc Howitzer – Những đơn vị này cung cấp sát thương AoE lớn và có thể giúp quét sạch các đợt bộ binh của đối phương.
  • 1x Tank Hunter hoặc Súng chống tăng – Bạn sẽ cần thứ gì đó để tiêu diệt các loại xe tăng hạng nặng và hạng siêu nặng của địch, hai loại đơn vị này làm tốt công việc đó.
  • 2x Tùy chọn – Đây là lựa chọn của bạn, nhưng nhìn chung tăng hạng trung (Medium Tank) là đơn vị toàn năng nhất để sử dụng. Bạn cũng có thể chọn 1 xe tăng hạng nặng / hạng siêu nặng để thiết lập phòng thủ tốt hơn.

đội hình chuẩn nhất warpath

Theo thời gian, khi đã rành rẽ hơn về các loại đơn vị trong Warpath và có thể đặt ra chiến thuật riêng của mình, game thủ có thể tha hồ thay đổi các đơn vị trong đội hình để đối phó với các thử thách mà game đưa ra.

Các đơn vị tốt để tạo ra đội hình chuẩn nhất Warpath

Bộ binh

Tất cả các loại bộ binh đều cực kỳ hữu ích trong Warpath và là thứ mà bạn nên đầu tư mạnh tay nhất. Chúng có thể chịu rất nhiều sát thương đồng thời counter được tăng hạng nặng và siêu nặng. Các đơn vị bộ binh AKM Squad của Martyrs’ Watch là tốt nhất bởi có độ bền cao giúp họ sống sót trong các trận chiến lâu dài, phát huy sức mạnh khi các đơn vị khác đều đã “tàn tạ”.

đội hình chuẩn nhất warpath

Tăng hạng trung

Xe tăng hạng trung là đơn vị cân bằng với hiệu suất tốt cho nhiều mục đích khác nhau. Nhìn chung, đơn vị tốt nhất hiện tại trong nhóm này có lẽ thuộc về chiếc Super Pershing của Camp Liberty do có sự cân bằng tốt hơn về sát thương và độ bền. Nó cũng có 2 kỹ năng độc đáo giúp thời gian huấn luyện nhanh hơn và tăng tốc độ di chuyển.

Tuy nhiên, bạn có thể chọn các loại của các phe khác tùy thuộc vào những gì bạn muốn làm với đơn vị này. Chẳng hạn nếu khả năng điều khiển tốt và cần sự dai sức, xe tăng hạng trung của Martyrs’ Watch có thể là lựa chọn tốt bởi chúng có kỹ năng tự hồi phục sau khi chịu sát thương. Điều này có thể hữu ích trong một số trường hợp nhất định.

Tank Hunter

Thường bị hiểu lầm là xe tăng do có ngoại hình tương tự, nhưng Tank Hunter thật ra là vũ khí chuyên dùng để diệt tăng của đối thủ. Các phe phái trong game có các loại Tank Hunter khá tương đồng với nha, không chênh lệch gì nhiều về máu, giáp, nhưng Vanguard có sát thương cao nhất còn Liberty có tốc độ tốt nhất. Ở đây chúng tôi khuyên bạn nên chọn Liberty để dễ dàng mai phục đối thủ. Nếu tự tin về khả năng bày binh bố trận của mình, bạn có thể dùng Jagdtiger để bắn phát nào ra phát nấy vào mục tiêu.

Tăng hạng nặng

Bạn chỉ nên dùng loại này khi chưa có tăng hạng siêu nặng, hoặc khi cần gấp một counter tăng hạng trung của đối thủ. Chiếc xe của Liberty có kỹ năng Siege giúp nó tăng sát thương lên công trình là một lựa chọn khá tốt. Nếu cần sát thương khủng, đừng ngại ngần gì mà không mang các cỗ xe IS của Martyr’s Watch vào đội hình.

Tăng siêu nặng

Đây là loại đơn vị bạn nên có để tạo ra một đội hình chuẩn nhất Warpath. Nó cực kỳ hữu ích trong việc tấn công lẫn phòng thủ căn cứ, nhưng do tốc độ chậm chạp nên không thích hợp khi chiến đấu trên chiến trường rộng mở trừ khi bạn cần hỗ trợ đồng đội. Hiện tại chỉ mới có phe Vanguard là có đẳng cấp tăng này nên bạn chẳng cần phải lựa chọn cho mất công.

đội hình chuẩn nhất warpath

Vũ khí chống tăng

Bên cạnh bộ binh, đây là loại đơn vị diệt xe tăng rất hiệu quả. Chỉ có Vanguard Division sở hữu loại đơn vị này, tương tự như tăng hạng siêu nặng.

Dàn phóng tên lửa

Đây là loại đơn vị độc quyền của Martyrs’ Watch, với khả năng hủy diệt cả một khu vực rộng lớn và tàn sát bộ binh trên chiến trường. Các chỉ số của nó thường yếu hơn là pháo binh (Howitzer) nhưng có tốc độ di chuyển và tốc độ bắn nhanh hơn rất nhiều.

Pháo binh

Các loại pháo (Howitzer) của Liberty khá linh hoạt và đa năng, nhưng nếu bạn cần sát thương thì lựa chọn tốt nhất chỉ có thể là hàng Martyrs’ Watch. Phe này chuyên dần nhừ tử các đơn vị quân của đối thủ bằng sát thương AOE tầm xa trước khi lao vào giáp lá cà, nên tên lửa và pháo binh của họ cực mạnh.

Tạm kết

Đội hình chuẩn nhất Warpath là sự kết hợp của các đơn vị trên với một số loại quân khác tùy thuộc vào mục tiêu của bạn. Hi vọng bài viết này đã đem tới cho các game thủ Warpath những thông tin hữu ích để xây dựng một đội hình mạnh mẽ, bất khả chiến bại trong các trận giao tranh của tựa game mobile hấp dẫn này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?