Giftcode Hỏa Quốc Truyền Kỳ mới toanh dành cho fan Naruto

Nếu đang cần giftcode Hỏa Quốc Truyền Kỳ để trang trải chi phí huấn luyện đội ngũ ninja của mình, bài viết này có đủ code cho bạn chọn.

Có tên đầy đủ là Thời Đại Ninja – Hỏa Quốc Truyền Kỳ, đây là game mobile thuộc thể loại chiến thuật được phát triển dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto. Khi bước chân vào thế giới của những nhẫn giả, game thủ sẽ được dịp gặp gỡ những nhân vật hết sức quen thuộc sau nhiều năm gắn bó cùng bộ truyện. Để tạo điều kiện cho bạn tuyển mộ họ dễ dàng hơn, chúng tôi đã thu thập toàn bộ các giftcode Hỏa Quốc Truyền Kỳ để bạn nhận thưởng.

Về Hỏa Quốc Truyền Kỳ

Trong game, các ninja bạn có thể chiêu mộ được phân chia thành nhiều đẳng cấp quý hiếm khác nhau, biểu hiện bằng số sao và thứ hạng (cao nhất là SS). Họ cũng có bốn hệ là Lôi, Hỏa, Phong, Thủy, Thổ với các hiệu ứng tương sinh tương khắc, và game thủ cần chiêu mộ, huấn luyện các nhân vật này để tạo thành một đội hình đủ mạnh chống lại các kẻ địch tà ác trong game.

Hệ thống chiến đấu của Hỏa Quốc Truyền Kỳ được thiết kế thành các trận đánh theo lượt phù hợp với nền tảng di động, trong đó các đội (tối đa 6 người) gặp gỡ nhau trên chiến trường và thay phiên ra chiêu cho đến khi một đội gục ngã. Với hơn 100 ninja có thể chiêu mộ, game kích thích sức sáng tạo trong chiến thuật của người chơi và cho phép chúng ta có thể tạo ra những đội hình độc đáo, gây bất ngờ cho đối thủ.

giftcode Hỏa Quốc Truyền Kỳ

Game có hệ thống nhiệm vụ cốt truyện dài hơi, cộng thêm rất nhiều hoạt động khác nhau từ vui vẻ thư giãn đến cạnh tranh kịch liệt, giúp game thủ có thể tìm thấy hoạt động phù hợp với sở thích của mình. Giao diện của game khá đơn giản và rõ ràng, với thiết kế màn hình dọc dộc đáo giúp việc chơi game bằng một ngón tay dễ dàng hơn.

Giftcode Hỏa Quốc Truyền Kỳ

Game có bốn giftcode chung vẫn luôn có hiệu lực từ khi game phát hành đến hiện tại, bạn có thể sử dụng chúng bất kỳ lúc nào khi tạo tài khoản mới:

  • TDNJ999K3
  • TDNJVIPPRO3
  • TDNJTANTHU3
  • TANTHU

giftcode Hỏa Quốc Truyền Kỳ

Giftcode riêng của game có thể được nhận thông qua việc ghé trang nạp thẻ của trò chơi. Hãy làm theo các bước sau:

  • Đến trang web https://gc.thoidaininja.vn/
  • Đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  • Nhìn xuống dưới danh sách giftcode chung, bạn sẽ thấy các giftcode riêng mà mình có thể nhận được.
  • Click vào nút “nhận code” để lấy giftcode tương ứng

Ngoài ra, trang fanpage của trò chơi cũng thường xuyên mở các sự kiện tặng giftcode cho game thủ. Đừng nên bỏ qua chúng vì các sự kiện này đem lại khá nhiều quà hữu ích.

Fanpage Hỏa Quốc Truyền Kỳ: https://www.facebook.com/thoidaininja.vn

Trang chủ: http://thoidaininja.vn/

Cách nhập giftcode Hỏa Quốc Truyền Kỳ

Để nhập các giftcode trên lấy quà, bạn cũng cần phải truy cập trang nhập giftcode của nhà phát hành. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

  • Bước 1: truy cập trang web Thời Đại Ninja tại đây https://id.thoidaininja.vn/login
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập, chọn nút “Đổi code”. Cửa sổ mới sẽ hiện ra để bạn chọn server, nhân vật muốn lấy quà.
  • Bước 3: Copy – paste các giftcode bên trên vào ô trống và nhấn Tiếp Tục.
  • Bước 4: Nếu làm đúng thì thông báo “Đổi quà thành công” sẽ hiện ra. Vào game và chọn mục “Khu Thưởng” để nhận quà.

giftcode Hỏa Quốc Truyền Kỳ

Như vậy là bạn đã biết cách đổi giftcode Hỏa Quốc Truyền Kỳ và nhận thưởng rồi. Chúc bạn may mắn trong hành trình chinh phục thế giới ninja của game.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?