Bán lon cocktail rỗng với giá gần 500.000 đồng/lon

Nhà sản xuất giải thích họ làm vậy để giúp khách hàng có thể tự do pha bất kỳ loại cocktail nào họ thích trong lon có sẵn. 

TIN LIÊN QUAN

Nhà sản xuất rượu lâu đời của Mỹ – Tito’s Handmade Vodka vốn chuyên về các sản phẩm trong chai thủy tinh nay đã ra mắt loạt sản phẩm đóng lon, tuy nhiên nó không phải là những lon cocktail thông thường như ta nghĩ.

Tito’s Handmade Vodka chỉ bán những lon cocktail hoàn toàn rỗng! Nhà sản xuất giải thích đây là để khách hàng có thể tự do pha bất kỳ loại cocktail nào họ thích trong lon có sẵn. Sản phẩm có tên gọi là “Tito’s in a Can”, có thể tích khoảng 470ml và giá 20 USD (~ 467 nghìn đồng).

Khách hàng mua lon cocktail về sẽ phải tự pha cocktail cho mình

Taylor Berry, phó chủ tịch tiếp thị thương hiệu của Tito chia sẻ: “Mặc dù có vô số hương vị và biến thể khác nhau, chúng tôi luôn tin rằng ý tưởng về tùy chỉnh luôn là con đường đúng đắn. Bạn có thể pha một ly cocktail theo cách bạn muốn và dễ đem đi nhiều nơi, đây là chiếc lon chúng tôi làm cho các bạn – nó hoàn toàn trống.”

Tito’s in a Can chỉ được bán trong một thời gian giới hạn tại cửa hàng trực tuyến của Tito và toàn bộ tiền thu được từ sản phẩm sẽ được đem đi từ thiện.

Ông Berry cho biết nhiều khách hàng của hãng đã yêu cầu Tito sản xuất cocktail đóng hộp. Cho đến nay thương hiệu vẫn từ chối vì Tito chỉ muốn tập trung vào sản xuất vodka.

“Cho đến nay chúng tôi đã tồn tại được một phần tư thế kỷ và có rất nhiều xu hướng đã diễn ra trong ngành công nghiệp rượu. Chúng tôi trung thành với nguồn gốc của mình – chỉ làm một thứ và làm thật tốt”, Berry nói.

Dù nhiều người cho rằng Tito’s in a Can là một phương thức quảng cáo rất nhanh nhạy, ông Berry nhận định đây là “một phương tiện để thể hiện cá tính của thương hiệu và cách suy nghĩ thẳng thắn của chúng tôi về những gì Tito muốn làm, đó là làm thật tốt Vodka thủ công”.

Vodka là loại rượu mạnh bán chạy nhất tại Mỹ, đạt doanh thu hơn 7 tỷ USD vào năm ngoái theo Hội đồng rượu chưng cất của Hoa Kỳ (DISCUS). Tito bắt đầu tham gia thị trường từ năm 1995 với trụ sở tại Texas. Dù là một công ty gia đình, Tito lại là một trong những thương hiệu vodka bán chạy nhất nước Mỹ.

Bất chấp ngành cocktail đóng lon ngày càng hấp dẫn, Tito vẫn sẽ chỉ sản xuất rượu vodka

Mặc dù vậy, Tito đang đối mặt với nhiều thách thức khi người dùng mong muốn sự tiện lợi và những hương vị pha trộn mới. Các loại cocktail pha sẵn đóng lon ngày càng phổ biến với doanh số tăng 40% vào năm 2021, đạt doanh thu 1,6 tỷ USD và chỉ đứng sau vodka về lượng tiêu thụ.

Bất chấp tất cả, Tito vẫn sẽ nói không với các loại cocktail đóng hộp.