Bayonetta 3: Phù thuỷ quyến rũ đã trở lại và độc quyền cho Nintendo Switch

Phù thủy quyến rũ đã kết thúc 4 năm ở ẩn với màn xuất hiện cực chất trong trailer Bayonetta 3 cùng thông tin sẽ ra mắt vào năm 2022.

Sau 4 năm chờ đợi, cuối cùng thì người hâm mộ Bayonetta 3 cũng đã có được những thông tin chi tiết về trò chơi, tất nhiên ngày phát hành chính thức vẫn chưa được tiết lộ nhưng các fan của PC lẫn console khác sẽ không quá hài lòng bởi Bayonetta 3 sẽ xuất hiện độc quyền trên Nintendo Switch vào năm 2022.

Bayonetta 3

Cụ thể đoạn trailer Bayonetta 3 bắt đầu với hình ảnh đổ nát của khu vực Shibuya thuộc Tokyo, Nhật Bản. Tiếp đó là hình ảnh quân đội đang cố gắng vật lộn để hạ gục những con quái vật to lớn nhưng mọi thứ đang dần trở nên vô vọng khi họ không thể gây được chút sát thương nào cho lũ quái vật. Chỉ đến khi vai chính ra sân mọi thứ mới bắt đầu có sự thay đổi.

Bayonetta 3

Như các phiên bản trước đó, nàng phù thủy vẫn quyến rũ như ngày nào với kiểu tóc mới và bộ đồ bó sát làm lộ ra những đường cong nóng bỏng trên cơ thể; cùng với đó là bốn khẩu súng quen thuộc đã cho quái vật tan xác. Tiếp đó trailer đã cho game thủ một bữa tiệc mãn nhãn với chuỗi combo hoành tráng từng làm nên thương hiệu cho Bayonetta trong hai phần game trước.

Bên cạnh đó, lần xuất hiện này cũng cho chúng ta thấy được ngoài việc chiến đấu trên mặt đất, nàng phù thuỷ sẽ phải chiến đấu trên các địa hình khác nhau cùng những pha trượt rượt đuổi kẻ thù căng đầy phấn khích trên những tòa nhà đổ nát. Ngoài ra, fan hâm mộ chắc chắn sẽ sởn gai ốc khi thấy cô nàng phù thuỷ thực hiện điệu nhảy quyến rũ để triệu hồi Infernal Demon hỗ trợ chiến đấu.

Bayonetta 3

Trước đây, Bayonetta vốn được xem là phiên bản nữ đầy gợi cảm mà Platinum Games tạo ra để trở thành đối trọng của thương hiệu Devil May Cry đình đám của Capcom. Tất nhiên trong lần trở lại này, về mặt đồ họa thì nữ phù thủy đã không thể sánh với đám con cháu nhà Sparda, vốn được nâng cấp thêm lần nữa trên hệ máy PS5. Tuy nhiên định vị khách hàng của console và handheld vốn dĩ khác biệt hoàn toàn nên chúng ta hãy chờ xem Bayonetta 3 sẽ làm được gì sau 4 năm vắng bóng.

Mọi thông tin chi tiết về Bayonetta 3 sẽ được Kênh Tin Game cập nhật thêm trong thời gian sắp tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?