Girl Crush: GaruKura Rantou: Game nhập vai hành động combat cực kỳ đã tay!

Girl Crush: GaruKura Rantou là tựa game hoàn hảo dành cho những tính đồ đam mê các cô gái Anime xinh đẹp và thể loại game ARPG.

Giới thiệu

Được nhào nặn và phát triển bởi đội ngũ ShiftKay, một nhà phát triển đến từ Nhật Bản, thực sự không quá khó để Girl Crush: GaruKura Rantou chinh phục những người đam mê nuôi “waifu”. Đến với trò chơi bạn sẽ hóa thân thành các cô gái xinh đẹp sở hữu năng lực mạnh mẽ để chiến đấu chống lại bọn quái vật đang xâm chiếm trái đất.

Girl Crush: GaruKura Rantou: Game nhập vai hành động combat cực kỳ đã tay!

Gameplay

Girl Crush: GaruKura Rantou mang phong cách Action-RPG với những màn chặt chém cực kỳ đã tay. Mỗi cô gái bạn điều khiển đều sẽ sở hữu một bộ kỹ năng có ưu có nhược khác nhau, điều này giúp đa dạng hoá việc sử dụng nhân vật trong các phó bản chứ không “chơi mãi một con” như nhiều tựa game đang vướng phải.

Girl Crush: GaruKura Rantou: Game nhập vai hành động combat cực kỳ đã tay!

Hệ thống combo và kỹ năng của game thực sự rất ấn tượng. Với hơn 100 loại kỹ năng khác nhau, bạn sẽ phải luyện tập tương đối lâu để có thể tạo ra những đòn combo mượt mà và đẹp mắt nhưng không kém phần hiệu quả.

Ngoài ra người chơi còn phải lưu ý đến các trang bị, nhờ sự đa dạng trang bị từ vũ khí cho đến quần áo, đây sẽ là nguồn nâng cấp sức mạnh chủ yếu cho nhân vật của bạn. PK tốt đến đâu mà không có trang bị cũng bằng thừa đúng không?

Game còn kết hợp 1 ít yếu tố dating-sim, giúp bạn có thể dễ dàng tương tác với các nhân vật mà bạn yêu thích, tặng hoa, tặng quà và hẹn hò. Trò chơi hứa hẹn sẽ là nơi giải toả cho các thanh niên FA lâu ngày. 

Girl Crush: GaruKura Rantou: Game nhập vai hành động combat cực kỳ đã tay!

Những đặc sắc của Girl Crush: GaruKura Rantou

  • Đồ hoạ 3D cực kỳ đẹp mắt và sống động.
  • Cốt truyện có chiều sâu.
  • Dàn nhân vật đa dạng, từ cute nữ tính cho đến sexy năng động.
  • Đòi hỏi kha khá kỹ năng để tạo combo đẹp mắt.

Nếu bạn đang nhàm chán với chuỗi ngày chống dịch dài ngoằng, ngại gì mà không tải ngay Girl Crush: GaruKura Rantou để ngắm những cô gái xinh đẹp, sát cánh cùng các bé tham gia vào chiến trường khốc liệt của game nhé.

Tải game Girl Crush: GaruKura Rantou cho           Android         –           APK          –         IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?