Đoạn giới thiệu Arcane mới hé lộ hình ảnh mới của Caitlyn trong LMHT?

Riot Games đã phát hành một đoạn giới thiệu mới cho Arcane, loạt phim hoạt hình Liên Minh Huyền Thoại sắp ra mắt Netflix vào cuối năm nay.

Đoạn giới thiệu Arcane mới hé lộ hình ảnh mới của Caitlyn trong LMHT?

Đoạn teaser, chỉ dài 14 giây, giới thiệu một số nhân vật của seriese, nhiều nhân vật trong số đó là các vị tướng Liên minh bao gồm Vi và Jinx , …. Các nhân vật trong teaser chỉ được hiển thị từ cổ trở xuống và danh tính đầy đủ của họ trong video vẫn còn là bí mật. Nhưng trong giây thứ tám của đoạn giới thiệu, dựa vào hình dáng cơ thể và trang phục, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra vị tướng Caitlyn.

Caitlyn được xác nhận là sẽ có bản cập nhật hình ảnh mới trong Liên Minh Huyền Thoại ở tương lai gần, hình ảnh mới của cô nàng đã vô tình được hé lộ trong video về nhà phát triển của Riot. Ngoại hình của Caitlyn trong đoạn giới thiệu Arcane khá giống với ngoại hình ảnh mà chúng ta đã thấy trước đó.

Arcane sẽ được phát hành trên nền tảng Netflix vào cuối năm nay. Cả Riot và Netflix đều chưa công bố ngày phát hành chính thức cho Arcane.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?