Game thủ Axie Infinity “điêu đứng” khi mất gần 90% lợi nhuận sau hai tháng

Game thủ Axie Infinity đang đau đầu khi giá trị của đồng SLP, thứ mang lại lợi nhuận, đang mất gần 90% giá trị chỉ sau hai tháng.

NFT Axie Infinity đã từng là cơn sốt thu hút nhiều game thủ đầu tư bởi lợi nhuận kiếm được từ tựa game này. Tuy nhiên, đúng với dự đoán của nhiều người, tựa game này đang lâm vào cảnh thoái trào khi lợi nhuận của những game thủ Axie Infinity đã giảm gần 90% khiến nhiều người chơi không khỏi hoang mang.

Theo thông tin từ Binance (sàn giao dịch Crypto lớn nhất thế giới), giá trị của đồng SLP (token đổi thưởng trong trò Axie Infinity) đã mất 87% giá trị chỉ sau 2 tháng. SLD đã rớt giá thảm hại từ 0,41$/đồng (xác lập ngày 13/7) xuống còn 0,0551$/đồng (cập nhật ngày 21/9).

Game thủ Axie Infinity

Để có thể tham gia Axie Infinity, người chơi phải bỏ ra hàng trăm USD để sở hữu 3 thú cưng đầu tiên. Và để có một đội hình mạnh hơn, bạn sẽ phải tiêu tốn vài ngàn USD (tương đương hàng trăm triệu USD). Giá trị của thú cưng cũng sẽ phụ thuộc vào giá trị của AXS trên thị trường Crypto. Ở thời điểm tháng 7 – tháng 8, người chơi đã phải bỏ ra số tiền cực lớn để tham gia Axie Infinity khi đồng AXS tăng trưởng mạnh mẽ.

Game thủ Axie Infinity

Token SLP là công cụ giúp người chơi thu hồi vốn và kiếm lợi nhuận từ Axie Infinity. Người chơi sẽ hoàn thành các nhiệm vụ để nhận token SLP, sau đó mang SLP lên các sàn giao dịch để bán. Có thời điểm giá trị của đồng SLP lên đến con số 0,41$, giúp người chơi thu hồi vốn và tạo ra lợi nhuận cực kì nhanh chóng.

Tuy nhiên trong hoàn cảnh SLP đang mất gần 90% giá trị 2 tháng vừa qua, game thủ Axie Infinity đang một phen điêu đứng khi lợi nhuận họ kiếm được bị sụt giảm nghiêm trọng. Ở thời điểm cách đây một tháng, game thủ phải bỏ ra 1000$ (tương đương hơn 24 triệu VNĐ) để có thể sở hữu một đội hình tương đối. Tuy nhiên, trong bối cảnh giá trị của thú cưng tụt dốc không phanh, người chơi sẽ chỉ nhận được 1/3 giá trị ban đầu nếu muốn thanh lý số thú cưng này.

Game thủ Axie Infinity

Axie Infinity cũng là tựa game đòi hỏi thời gian để “cày cuốc”, tuy nhiên trong bối cảnh các hình thức xã hội đang dần được nới lỏng, các hoạt động sản xuất hay học tập trở lại bình thường thì việc dành nhiều thời gian cho Axie Infinity là điều không dễ. Tuy nhiên nếu không cày cuốc, việc kiếm thêm lợi nhuận từ trò chơi này là vô cùng khó khăn, đặt nhiều game thủ vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về thế giới game nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?