Pokemon Unite: Siêu phẩm MOBA gây náo loạn cộng đồng game thủ

Các tựa game khai thác về chủ đề Pokemon xuất hiện rất nhiều, nhưng Pokemon Unite là một đã vẽ ra một câu chuyện hoàn toàn khác.

Giới thiệu Pokemon Unite

Pokemon đình đám luôn là thương hiệu được các nhà phát triển game ưu ái. Thật vậy những tựa game khai thác về đề tài những chú Pokemon là nhiều không đếm xuể, từ thể loại thu thập Pokemon để chiến đấu hay săn Pokemon thực như tựa game nổi tiếng 1 thời – Pokemon GO là một ví dụ điển hình. Tuy nhiên Pokemon Unite đi ngược lại với lối mòn và quyết định đưa tên tuổi của mình lên “đấu trường” MOBA – một mảnh đất màu mỡ và tiềm năng của làng game mobile thế hệ mới. 

Pokemon Unite: Siêu phẩm MOBA gây náo loạn cộng đồng game thủ

Thuộc dòng game MOBA nên cốt truyện của Pokemon Unite không khai thác gì nhiều vì luôn hướng đến giá trị cốt lõi là gameplay thực chiến. Điều này hoàn toàn hợp lý vì mọi người đều đã quá quen thuộc với cốt truyện chính của bộ manga/anime này.

Gameplay

Như mọi game MOBA khác, bạn sẽ hoá thân vào một chú Pokemon để tham gia vào đấu trường gồm 10 người. Bạn sẽ sát cánh cùng 4 người chơi khác để tiến hành đánh phá nhà chính của 5 người phe đối thủ. Những điểm cốt lõi của dòng game MOBA đều được Pokemon giữ nguyên và có thêm một tí sự “nâng cấp” về các cơ chế kỹ năng giúp tạo nên trải nghiệm mới hơn cho người chơi. 

Pokemon Unite: Siêu phẩm MOBA gây náo loạn cộng đồng game thủ

Có thể kể đến hệ thống bản đồ được làm mới hơn với cấu tạo hình bầu dục 2 và 2 đường chính, tạo nên nhiều chiến thuật lạ hơn so với bản đồ 3 đường như các game MOBA hiện nay. Ngoài ra với lượng Pokemon đồ sộ, update liên tục cũng sẽ giúp người chơi đa dạng lựa chọn, thoả mãn niềm đam mê cũng như đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn để có thể giành chiến thắng.

Pokemon Unite: Siêu phẩm MOBA gây náo loạn cộng đồng game thủ

Tương tự như bất kỳ tựa game MOBA nào, chìa khóa dẫn đến chiến thắng luôn nằm ở khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Dù bạn có mạnh mẽ đến mấy cũng không thể nào 1 cân 5 trong những trận đấu rank nghẹt thở. Giao tiếp và tương tác sẽ là hướng đi dẫn đến chiến thắng nếu như biết tận dụng tốt.

Những đặc sắc của Pokemon Unite:

  • Gameplay 5v5 đòi hỏi kỹ năng cao.
  • Đồ hoạ đẹp mắt sống động.
  • Lượng người chơi đông đảo, ghép trận nhanh chóng.
  • Số lượng Pokemon nhiều, update liên tục.

Tải game Pokemon Unite cho         Android          –            APK           –           IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?